Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Shanghai Jiading vs Shaanxi Changan, 14h30 ngày 24/11: Lợi thế sân nhà

24/11/2022 10:52

Nhận định Shanghai Jiading vs Shaanxi Changan, 14h30 ngày 24/11, Hạng 2 Trung Quốc. Shaanxi Changan trên lý thuyết vẫn còn cơ hội thăng hạng khi họ sở hữu vị trí thứ 5 với 56 điểm, khoảng cách giữa họ và đội bóng ở vị trí thứ 3 là 12 điểm.

Shanghai Jiading thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược ở thời gian vừa qua với 6 trận đấu liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đó, Shaanxi Changan cũng chẳng khá khẩm hơn đối thủ là mấy với 3 trận đấu ra sân gần nhất cũng gặp thất bại.

Shanghai Jiading có đôi chút lợi thế khi họ được thi đấu trên sân nhà Jiading để tiếp đón Shaanxi Changan ở vòng thi đấu thứ 31. Tuy nhiên 2 trận đấu gần nhất của mình tại sân nhà, Shanghai Jiading đã thất bại. Trái với điều đó, Shaanxi Changan đang thi đấu ấn tượng trên sân khách với 4 chiến thắng liên tiếp.

Tỷ lệ Shanghai Jiading vs Shaanxi Changan

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SHANGHAI JIADING VS SHAANXI CHANGAN:

Ở lần gặp nhau duy nhất của mình, Shaanxi Changan đang là đội bóng có ưu thế với chiến thắng cách biệt 2 bàn thắng. Tuy nhiên vào thời điểm này, động lực thi đấu của Shaanxi Changan đang là rất thấp khi họ không quá mặn mà với mùa giải năm nay. Trong khi đó, Shanghai Jiading đang rất cần 3 điểm và với lợi thế cổ vũ từ khán giả nhà họ sẽ có 3 điểm trong trận đấu này để giải thoát cho chính họ trong cuộc đua trụ hạng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SHANGHAI JIADING VS SHAANXI CHANGAN:

Trận đấu duy nhất giữa 2 câu lạc bộ chỉ được chứng kiến 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 5 trận đấu gần nhất của Shaanxi Changan về Under bàn thắng. Ngoài ra, 5 trận đấu gần nhất của Shanghai Jiading đều không thể ghi bàn. Vì lẽ đó, nhiều khả năng cuộc đối đầu này giữa 2 đội bóng rất khó để có nhiều bàn thắng được ghi.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SHANGHAI JIADING VS SHAANXI CHANGAN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Shanghai Jiading thắng

THỐNG KÊ PHONG SHANGHAI JIADING VS SHAANXI CHANGAN:

Phong độ Shanghai Jiading vs Shaanxi Changan

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SHANGHAI JIADING VS SHAANXI CHANGAN:

Shanghai Jiading: Jiahao Kou, Shuai Liu, Bowen Hu, Yue Sun, Xinlei Qi, Zhuang Fei Wu, Xin Li, Zihao Wang, Ular Muhtar, Dingkang Zhang, Dong Cao.

Shaanxi Changan: Yan Wu, Hong Li, Jiashen Liu, Xuan Han, Yi Liu, Wubin Wen, Raoul Loé, Xin He, Ronaldo Deaconu, Xuesheng Dong, Chien-ming Wang.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SHANGHAI JIADING VS SHAANXI CHANGAN:

Lựa chọn tốt nhất: Shanghai Jiading -3/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo