Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Fatih Karagumruk vs Trabzonspor, 00h30 ngày 09/05: Kịch bản lặp lại

08/05/2024 08:59

Nhận định bóng đá Fatih Karagumruk vs Trabzonspor, 00h30 ngày 09/05, Cup QG Thổ Nhĩ Kỳ. Cần nhớ trước đó, thầy trò HLV Abdullah Avci từng sở hữu mạch 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (hắng đến 12).

Dẫu vậy, chính nhờ màn chạy nước rút đỉnh cao đó mà Trabzonspor đã tiến rất gần đến danh hiệu vô địch. Cụ thể, với 72 điểm hiện có, đội bóng này đang độc chiếm ngôi đầu BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, tạo ra khoảng cách lên tới 13 điểm so với đội nhì bảng Fenerbahce trong bối cảnh mùa bóng chỉ còn 6 vòng nữa.

Thậm chí, Trabzonspor có thể đăng quang ngay sau vòng 33 nếu như đánh bại Fatih Karagumruk đồng thời Fenerbahce thất bại. Thành tích này thật sự nằm ngoài dự tính của chính họ bởi lần gần nhất Trabzonspor đoạt chức VĐQG là mùa giải 1983/84, tức là đã cách đây gần 40 năm. Mùa trước, đội chủ sân Medical Park chỉ đứng thứ 4 chung cuộc mà thôi nhưng rồi Trabzonspor đã chơi quá thăng hoa mùa này để giờ chỉ còn chờ ngày nhận cúp vô địch.

Tỷ lệ Fatih Karagumruk vs Trabzonspor

Nhận định châu Á Fatih Karagumruk vs Trabzonspor:

Trước mắt Trabzonspor đủ khả năng đánh bại Fatih Karagumruk, đối thủ ưa thích mà họ đã toàn thắng cả 4 lần gặp nhau vừa qua giữa đôi bên trong quá khứ, trong đó có 1 trận họ chấp 1 bàn như lần đụng độ sắp tới. Bên cạnh đó, các cầu thủ Fatih Karagumruk cũng chẳng còn mấy động lực khi đã gần như trụ hạng thành công và khó có cửa cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới (kém Top 4 đến 7 điểm). Phong độ sân khách của Fatih Karagumruk cũng khá tệ: thua 6/8 trận gần đây.

Nhận định tài xỉu Fatih Karagumruk vs Trabzonspor:

12, đó là số bàn thắng Trabzonspor ghi được trong 4 trận sân nhà gần nhất gặp Karagumruk. 5 trong 6 trận mới đây của “Trabzons” tổng bàn chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Về phần Karagumruk, 4 trận Cúp QG mùa này họ đều nổ từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn trận chiến Trabzonspor vs Fatih Karagumruk.

Thống kê đối đầu Fatih Karagumruk vs Trabzonspor:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Trabzonspor thắng

Thống kê phong độ Fatih Karagumruk vs Trabzonspor:

Phong độ Fatih Karagumruk vs Trabzonspor

Đội hình dự kiến Fatih Karagumruk vs Trabzonspor:

Fatih Karagumruk: Sirigu; Sangare, Biraschi, Dursun, Mercan; Rohden, Mor, Paoletti, Keles, Bertolacci; Yalcin

 

Trabzonspor: Cakir; Meunier, Baniya, Denswil, Elmali; Mendy, Ozdemir; Bardhi, Trezeguet, Visca; Pepe

Nhận định tỷ số Fatih Karagumruk vs Trabzonspor:

Lựa chọn tốt nhất: Trabzonspor +0

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo