Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Cuiaba vs Metropolitano, 07h00 ngày 09/05: Đối thủ vừa sức

08/05/2024 08:59

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Metropolitano, 07h00 ngày 09/05, Copa Sudamericana. Phong độ Cuiaba đang bất ổn khi 3 vòng đấu gần nhất đều không giành chiến thắng và thua 2.

Cuiaba đang có khởi đầu rất tệ tại Serie A Brazil mùa này. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này đều chỉ toàn thua. Chưa có được điểm nào, Cuiaba lúc này đang là cái tên đội sổ trên BXH. Cuiaba lúc này đang gặp rất nhiều vấn đề và họ sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có thể cải thiện thành tích của mình.

Metropolitanoở mùa giải năm nay đang có khởi đầu không tốt. Sau 4 vòng đấu, đội bóng này thắng 1, hòa 2 và họ để thua 1 trận. Có được 5 điểm, Metropolitanohiện tại đang đứng thứ 12 trên BXH. Lối chơi của Metropolitanoở mùa giải này đang là rất thiếu hiệu quả và họ cũng sẽ phải cố gắng hơn nhiều để tiếp tục hướng tới mục tiêu cạnh tranh danh hiệu vô địch.

tỷ lệ Cuiaba vs Metropolitano

Nhận định châu Á Cuiaba vs Metropolitano:

Cuiaba không phải cái tên được đánh giá cao tại Serie A Brazil mùa này và họ đang có một khởi đầu rất tệ ở mùa giải năm nay. Ở cả 3 vòng đấu đầu tiên, Cuiaba đều chỉ toàn thua. Tính trên mọi đấu trường, Cuiaba đang có chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp trong đó họ thua tới 4. Metropolitano đang có khởi đầu chậm nhưng trước một Cuiaba rất vừa sức, họ có thể vẫn sẽ cho thấy sức mạnh.

Nhận định tài xỉu Cuiaba vs Metropolitano:

Cuiaba chưa ghi nổi một bàn thắng nào sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay trong khi đó Metropolitano cũng mới có 1 bàn sau 4 vòng đấu. Cả 2 đội này đều đang bế tắc trong tấn công và trận đấu của họ sẽ khó để xuất hiện quá nhiều bàn thắng

Thống kê đối đầu Cuiaba vs Metropolitano:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Cuiaba thắng

Thống kê phong độ Cuiaba vs Metropolitano:

Phong độ Cuiaba vs Metropolitano

Đội hình dự kiến Cuiaba vs Metropolitano:

 

Cuiaba: Walter, Marllon, Bruno Alves, Alan Empereur, Matheus Alexandre, Denilson Alves, Fernando Sobral, Rikelme, Clayson, Derik Lacerda, Pitta.

Metropolitano: Weverton, Marcos Rocha, Gustavo Gomez, Murilo, Piquerez, Moreno, Rios, Raphael Veiga, Estevao, Flaco Lopez, Endrick.

Nhận định tỷ số Cuiaba vs Metropolitano:

Lựa chọn tốt nhất: Cuiaba -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo