Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Cobresal vs Sao Paulo, 07h30 ngày 09/05: Mang về chiến thắng

08/05/2024 09:00

Nhận định bóng đá Cobresal vs Sao Paulo, 07h30 ngày 09/05, Copa Libertadores. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động MorumBIS (Sao Paulo, Brazil).

Lượt đấu đầu tiên của bảng B Copa Libertadores 2024 chứng kiến Sao Paulo và Cobresal cùng không thắng. Sao Paulo thất bại còn Cobresal chia điểm. Cụ thể: Sao Paulo thua Talleres với tỷ số 1-2 trên sân khách. Sao Paulo trận này bị dẫn 2 bàn cách biệt sau hơn 50 phút bóng lăn bởi các pha lập công của Ramiro Rodriguez và Ruben Botta. Bàn thắng của Luciano (66’) là không đủ để đại diện của Brazil giành điểm.

Trong khi đó, Cobresal hòa Barcelona SC với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Cobresal bị dẫn bàn từ phút thứ 52 bởi pha lập công của Francisco Fydriszewski. Trong thời gian đá bù hiệp 2, Leonardo Valencia thực hiện thành công quả penalty để giúp đại diện của Chile thu về 1 điểm.

Tỷ lệ Cobresal vs Sao Paulo

Nhận định châu Á Cobresal vs Sao Paulo:

Việc chia điểm ngay trên sân nhà trong thế bị dẫn trước Barcelona SC cho thấy Cobresal cũng chỉ thuộc ‘dạng vừa’ tại bảng B Copa Libertadores 2024. Mặt khác, Cobresal thua kèo tới 4/5 trận sân khách gần đây trên mọi đấu trường. Đại diện của Chile vì thế khó mang tới nhiều niềm tin cho giới đầu tư.

Nhận định tài xỉu Cobresal vs Sao Paulo:

Do Sao Paulo đủ khả năng đánh bại Cobresal với cách biệt từ 3 bàn trở lên nên màn so tài này sẽ xuất hiện không dưới 3 pha lập công. Giới đầu tư có thể dành niềm tin cho cửa ‘Tài’ để thu về lợi nhuận.

Thống kê đối đầu Cobresal vs Sao Paulo:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sao Paulo thắng

Thống kê phong độ Cobresal vs Sao Paulo:

Phong độ Cobresal vs Sao Paulo

Đội hình dự kiến Cobresal vs Sao Paulo:

 

Cobresal: Burrai, Sosa, C.Rodriguez, Quinones, Pineida, Cortez, Diaz, Corozo, Leonai, Ortiz, A.Rodriguez

Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Arboleda, Igor, Ferraresi, Rodrigo, Luiz, Nikao, Lucas, Luciano, Calleri

Nhận định tỷ số Cobresal vs Sao Paulo:

Lựa chọn tốt nhất: Sao Paulo -3/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo