Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Sportivo Luqueno vs Coquimbo Unido, 05h00 ngày 09/05: Ba điểm đầu tiên

08/05/2024 08:59

Nhận định bóng đá Sportivo Luqueno vs Coquimbo Unido, 05h00 ngày 09/05, Copa Sudamericana. Coquimbo Unido để thua 0-1 trên sân của đại diện Brazil RB Bragantino. Về phần đối thủ, Sportivo Luqueño thua 0-2 trên sân nhà trước đội bóng Argentina Racing Club.

Quay lại với trận đấu sáng mai, Coquimbo Unido và Sportivo Luqueño tự hiểu đây là cơ hội để tìm kiếm 3 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vé đi tiếp. Đánh giá công bằng, Coquimbo Unido là đội bóng đáng tin khi được thi đấu trên sân nhà. Đáng nói, đội bóng Chile đang có phong độ ổn định thắng 5, hòa 2 ở 10 trận đấu chính thức vừa rồi.

Bên kia sân, Sportivo Luqueño vừa có mạch 2 trận đấu không biết tới mùi thắng lợi – hòa 1 và thua 1 lần. Tính tại Copa Sudamericana, đội bóng Paraguay chỉ thắng có 1 lần ở 5 trận đấu mới đây. Rõ ràng, Sportivo Luqueño không phải cái tên có thể tin tưởng. 

Tỷ lệ Sportivo Luqueno vs Coquimbo Unido

Nhận định châu Á Sportivo Luqueno vs Coquimbo Unido:

Coquimbo Unido là đội bóng có thể tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á khi thắng kèo tới 11 trong số 14 trận đấu chính thức mới đây. Nếu chỉ nhìn trên sân khách, Sportivo Luqueño là đội bóng thiếu tin cậy khi thua kèo 5, hòa 1 ở 8 trận vừa rồi.

Nhận định tài xỉu Sportivo Luqueno vs Coquimbo Unido:

Có tới 9 trong 12 trận đấu vừa rồi của Coquimbo Unido có khoogn quá 2 bàn/trận. Sportivo Luqueño không thể ghi bàn tới 4 lần ở 7 trận đấu vừa rồi và 7 trận đấu này đều có không quá 2 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Sportivo Luqueno vs Coquimbo Unido:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sportivo Luqueno thắng

Thống kê phong độ Sportivo Luqueno vs Coquimbo Unido:

Phong độ Sportivo Luqueno vs Coquimbo Unido

Đội hình dự kiến Sportivo Luqueno vs Coquimbo Unido:

 

Sportivo Luqueno: Ochoa; Sanchez, Valdez, Caceres, Luis Fuentes; Fidalgo, Sanchez; Naveda, Sergio Diaz, Lainez; Federico Vinas.

Sportivo Luqueno: Corona, Aguilar, Aldrete, Escobar, Yotun, Fernandez, Rivero, Alvarado, Romo, Rodriguez, Angulo.

Nhận định tỷ số Sportivo Luqueno vs Coquimbo Unido:

Lựa chọn tốt nhất: Sportivo Luqueno -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo