Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Rayo Zuliano vs Athletico PR, 05h00 ngày 09/05: Tiếp đà thăng hoa

08/05/2024 09:00

Nhận định bóng đá Rayo Zuliano vs Athletico PR, 05h00 ngày 09/05, Copa Sudamericana. Rayo Zuliano không có tên tuổi, họ được nhận định sẽ có trận đấu đầy khó khăn.

Trong trận ra quân, Rayo Zuliano đã nhận thất bại khá dễ dàng trước Danubio FC ngay trên tổ ấm của mình với tỉ số 0-2. Đội khách hiện tại đang sở hữu chuỗi trận đang khiến các CĐV thất vọng.

Cụ thể đã 12 trận liên tiếp ở mọi mặt trận đang tham gia, Rayo Zuliano đều không thể có bất cứ chiến thắng nào và thua đến 8, trong khi đối thủ trận này là Athletico/PR lại đang chơi thăng hoa.

Bên kia chiến tuyến, Athletico/PR vừa có thắng lợi tưng bừng ở trận ra quân tại Copa Sudamericana khi hạ gục Sportivo Ameliano với tỉ số 4-1 ngay trên sân khách. Họ đang là phiên bản nguy hiểm.

Tỷ lệ Rayo Zuliano vs Athletico PR

Nhận định châu Á Rayo Zuliano vs Athletico PR:

Tại sao lại nói Athletico/PR đang là một phiên bản nguy hiểm? Bởi hiện tại đội chủ nhà đang chơi đầy thăng hoa nhưng không kém phần chắc chắn với 6 chiến thắng liên tiếp tại mọi đấu trường, với tình hình 2 trận gần nhất đều chọc thủng lưới các đối thủ ít nhất 3 bàn mỗi trận thì có thể cửa trên vẫn là một chọn lựa tốt cho nhà đầu tư.

Nhận định tài xỉu Rayo Zuliano vs Athletico PR:

Mặc dù hai câu lạc bộ chưa từng đối đầu trước đây, nhưng Athletico/PR đến từ đất nước có nền bóng đá mạnh nhất nhì Châu Mỹ và phong độ đang cực tốt và hai trận gần đây chọc thủng lưới các đối thủ 7 bàn thì nhiều khả năng Rayo Zuliano sẽ là miếng mồi ngon cho các chân sút đội chủ nhà. Kèo Tài có thể sẽ diễn ra trận này.

Thống kê đối đầu Rayo Zuliano vs Athletico PR:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Athletico PR thắng

Thống kê phong độ Rayo Zuliano vs Athletico PR:

Phong độ Rayo Zuliano vs Athletico PR

Đội hình dự kiến Rayo Zuliano vs Athletico PR:

Rayo Zuliano (4-2-3-1): Daniel Valdes; Faria Angel, Hermes Rodriguez, Diego Melean, Albert Barboza; Edwin Castro, Andrusw Araujo; Gerardo Padron, Saimon Ramirez, Gilmar Martinez; Armando Araque.

Athletico PR (4-3-3): Nicolas Rossi; Juan Martinez, Francisco Baez, Aldo Maiz, Julio Gonzalez; Alberto Contrera, Fredderik Alfonso, Marcos Martinich; Milciades Adorno, Torales Richard, Alejandro Samudio

Nhận định tỷ số Rayo Zuliano vs Athletico PR:

Lựa chọn tốt nhất: Athletico PR -1 1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo