Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Vilaverdense vs Belenenses, 03h15 ngày 19/03: Điểm tựa tinh thần

18/03/2024 08:49

Nhận định bóng đá Vilaverdense vs Belenenses, 03h15 ngày 19/03, Hạng 2 Bồ Đào Nha. Phong độ ổn định cùng dàn cầu thủ chất lượng, đội chủ nhà Vilaverdense hoàn toàn tự tin có được 3 điểm trong trận đấu này.

Đội chủ nhà đang có phong độ khá tệ trong thời gian gần đây. Đoàn quân của huấn luyện viên Machado Sergio chia biết mùi chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Với 16 điểm có được sau 25 vòng đấu, đội chủ nhà đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng giải bóng đá hạng nhì Bồ Đào Nha. Với lợi thế sân nhà, cũng như quyết tâm có điểm nếu chơi đúng phong độ chiến thắng là điều hoàn toàn có thể đến với đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, Belenenses cũng đang trải qua phong độ khá tệ. Đoàn quân của huấn luyện viên Vasco Faísca cũng chưa biết mùi chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất . Với 3 trận thắng 7 trận hoà và 15 trận thua. Nhìn rộng ra cả mùa giải, Belenenses đã có 16 điểm, đang đứng thứ 18 bảng xếp hạng. Phong độ bất ổn khiến chuyến làm khách trên sân của Vilaverdense sẽ là bài toán khó giành cho đội khách trong trận đấu này.

Tỷ lệ Vilaverdense vs Belenenses

Nhận định châu Á Vilaverdense vs Belenenses:

Vilaverdense vs Belenenses sẽ đối đầu nhau trên Sân Estádio Cidade de Coimbra trong vòng 26 giải vô địch hạng nhì bóng đá Bồ Đào Nha. Với lợi thế sân nhà cũng như dàn cầu thủ chất lượng. Chiến thắng là điều hoàn toàn có thể đến với đội chủ nhà trong trận đấu này.

Nhận định tài xỉu Vilaverdense vs Belenenses:

Với lợi thế sân bãi Vilaverdensen sẽ dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1. Hàng công của Belenenses cũng không hề e ngại sẵn sàng đôi công cùng đối thủ. Nhiều khả năng, bàn thắng sẽ xuất hiện ngay trong hiệp 1 của trận đấu này .Do đó, các chuyên gia của khuyên người chơi nên chọn Tài bàn thắng hiệp 1.

Thống kê đối đầu Vilaverdense vs Belenenses:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Vilaverdense thắng

Thống kê phong độ Vilaverdense vs Belenenses:

Phong độ Vilaverdense vs Belenenses

Đội hình dự kiến Vilaverdense vs Belenenses:

Vilaverdense: Mele, Corvalan, Piris, Vera, Esquivel, Aued, Gordillo, Machuca, Canete, Luna, D.Juarez.

Belenenses: Toselli; Bay, Di Benedetto, Pereyra, Diaz; Laba; Martinez, Lopez, Soraire, Metilli; Riano.

Nhận định tỷ số Vilaverdense vs Belenenses:

Lựa chọn tốt nhất: Vilaverdense -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo