Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Napoli vs AS Roma, 23h ngày 28/4: Khó cho chủ nhà

28/04/2024 14:37

Nhận định bóng đá Napoli vs AS Roma, 23h ngày 28/4 - Serie A. Chuỗi trận ấn tượng của AS Roma nhiều khả năng sẽ được nới rộng trong chuyến làm khách tới sân của Napoli.

Với phong độ tồi tệ như hiện tại, Napoli khó tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới. Trên thực tế, nhà cựu vô địch đã tụt xuống vị trí thứ 9 sau khi chỉ thắng được 1/6 vòng gần đây. Việc liên tục để mất điểm trước các đội ở nhóm cuối bảng như Frosinone, Empoli chỉ rõ tình trạng sa sút nghiêm trọng của Osimhen và các đồng đội. Ngay cả sân nhà cũng không còn đem lại nhiều lợi thế cho Napoli khi chỉ thắng 1/5 trận mới nhất.

AS Roma chính là một trong những đối thủ cạnh tranh chính của Napoli, nhưng có phong độ tốt hơn hẳn. Đội bóng thủ đô đã lọt vào bán kết Europa League và vừa thắng Udinese để giữ vị trí thứ 5. Tính trên mọi đấu trường thì Lukaku và các đồng đội thắng tới 4/5 trận gần đây. Đó là sự đảm bảo cho khả năng AS Roma sẽ tạo ra một thế trận cân bằng trên sân Napoli, qua đó giành được ít nhất một điểm.

Nhận định châu á Napoli vs AS Roma:

Napoli thua 5/7 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á. Trên sân nhà, họ thua kèo 3 trận liên tiếp, xa hơn là 6/8 trận (hoà 1). Trong khi đó, AS Roma thắng 3/4 trận vừa qua.

Nhận định tài xỉu Napoli vs AS Roma:

Napoli trải qua 14 trận liên tiếp không giữ sạch lưới, điều khiến 6/9 trận gần đây của họ vượt mốc tổng bàn thắng. Phía bên kia, cả 3 trận mới nhất của AS Roma đều có từ 3 bàn trở lên

Thống kê phong độ Napoli vs AS Roma:

Thông tin lực lượng Napoli vs AS Roma:

Napoli: Mathías Olivera, Nikita Contini chấn thương.

AS Roma: Diego Llorente, Leandro Paredes bị treo giò.

Đội hình dự kiến Napoli vs AS Roma:

Nhận định kết quả Napoli vs AS Roma:

Lựa chọn tốt nhất: AS Roma +1/2

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo