Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Preston vs Leicester, 02h00 ngày 30/04: Hướng tới vô địch

29/04/2024 08:55

Nhận định bóng đá Preston vs Leicester, 02h00 ngày 30/04, Hạng Nhất Anh. Preston cũng chẳng còn bất cứ mục tiêu nào theo đuổi: đã chắc chắn trụ hạng song cũng hết sạch cơ hội vào Top 6 (đá playoff thăng hạng).

Điều đáng nói mấy tháng trở lại đây, Leicester không hề chơi hay (12 trận gần nhất tại giải hạng Nhất Anh, "bầy cáo" thắng được 5 nhưng cũng thua tới 6). Thế nhưng do quá xuất sắc trong giai đoạn dài trước đó cộng thêm những đối thủ cạnh tranh chính cũng không nước rút quá hay nên thầy trò nhà Maresca vẫn sớm hoàn thành mục tiêu.

Giờ đây nhiệm vụ còn lại của Leicester cùng lắm là giành chức vô địch Championship dù cũng chỉ thêm chút vẻ vang mà thôi và họ sẽ có được thành tích đó nếu đánh bại Preston vào đêm nay. Điểm kém tích cực nhất của Leicester trước trận đấu này là phong độ nghèo nàn trên sân khách khi đã 3 trận liên tiếp phải nếm mùi thất bại dù cũng toàn gặp đối thủ dưới cơ giống Preston tới đây.

Tỷ lệ Preston vs Leicester

Nhận định châu Á Preston vs Leicester:

Nhưng khi mà tâm trạng đã hoàn toàn thoải mái do đã chính thức thăng hạng, Leicester biết đâu sẽ lại thể hiện được đúng sức mạnh. Chưa kể Preston cũng chẳng còn bất cứ mục tiêu nào theo đuổi: đã chắc chắn trụ hạng song cũng hết sạch cơ hội vào Top 6 (đá playoff thăng hạng).

Nhận định tài xỉu Preston vs Leicester:

Do đôi bên đã không còn mấy động lực thi đấu nên cuộc chơi có thể diễn ra rất hòa nhã. Bản thân Leicester đã 6 trận sân khách ghi không quá 2 bàn/trận và 4 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kịch bản xuất hiện ở 3/4 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên cùng 4/6 lần ra sân vừa qua của Preston.

 

Thống kê đối đầu Preston vs Leicester:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Leicester thắng

Thống kê phong độ Preston vs Leicester:

Phong độ Preston vs Leicester

Đội hình dự kiến Preston vs Leicester:

Preston: Woodman; Storey, Lindsay, Hughes; Millar, Browne, Ledson, Brady; Frokjaer-Jensen; Stewart, Keane

Leicester: Hermansen; Pereira, Faes, Vestergaard, Justin; Ndidi, Winks, Dewsbury-Hall; Fatawu, Vardy, Mavididi

Nhận định tỷ số Preston vs Leicester:

Lựa chọn tốt nhất: Leicester -3/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo