Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Dunkerque vs Auxerre, 01h45 ngày 30/04: Chủ nhà thất thủ

29/04/2024 08:55

Nhận định bóng đá Dunkerque vs Auxerre, 01h45 ngày 30/04, Hạng 2 Pháp. Đoàn quân của HLV Christophe Pelissier đương nhiên chẳng có lý do gì để không đặt ra mục tiêu mang về cho mình 3 điểm trọn vẹn. Dunkerque lúc này đang nắm giữ trong tay vị trí thứ 15 trên BXH với 41 điểm sau 34 trận đấu đã qua ở mùa giải năm nay.

Phong độ của Dunkerque trong quãng thời gian gần đây đang là chấp nhận được khi họ mang về cho mình 5 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua ở 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Đoàn quân của HLV Luis Castro đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 khi đối đầu với Bordeaux ở trận đấu gần đây nhất trong bối cảnh phải hành quân xa nhà.

Auxerre ở thời điểm hiện tại đang đứng ở vị trí đầu bảng trên BXH với việc sở hữu cho mình 64 điểm sau 34 vòng đấu đã qua tại Ligue 2 mùa này. Auxerre đã thể hiện khá tương đồng với đội chủ nhà ở quãng thời gian vừa qua khi có được cho mình 5 thắng lợi ở 10 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường, còn lại là việc đội bóng này có 2 trận hòa và phải nhận 3 thất bại. Đoàn quân của HLV Christophe Pelissier ở trận đấu gần đây nhất đã có được cho mình thắng lợi với tỉ số 4-0 khi chạm trán với Laval.

Tỷ lệ Dunkerque vs Auxerre

Nhận định châu Á Dunkerque vs Auxerre:

Làm khách của Dunkerque ở trận đấu tới đây, Auxerre đương nhiên chẳng có lý do gì để không đặt ra mục tiêu mang về cho mình 3 điểm trọn vẹn dù phải hành quân xa nhà. Chỉ cần chơi đúng sức, việc đoàn quân của HLV Christophe Pelissier mang về thắng lợi là rất lớn.

Nhận định tài xỉu Dunkerque vs Auxerre:

Chạm trán với Auxerre ở trận đấu tới đây đương nhiên sẽ mang tới những khó khăn vô cùng lớn đối với Dunkerque trong việc mang về 3 điểm trọn vẹn, dù là khi họ còn được chơi trên sân nhà Stade Marcel Tribut. Sự cẩn trọng nơi hàng phòng ngự sẽ cần phải được đoàn quân của HLV Luis Castro đẩy lên cao ở trên sân. Tỷ lệ kèo ở cuộc đối đầu này là -3/4 trái nghiêng về Auxerre và tỷ lệ này là không có gì bất ngờ vào thời điểm hiện tại. Ở 5 lần gần nhất đối đầu nhau thì Auxerre là đội chơi tốt hơn khi mang về cho mình 3 thắng lợi, còn lại là 1 trận hòa và 1 trận thua. Các nhà đầu tư nên tin tưởng vào đội khách ở trận này để mang về cơ hội thắng kèo cao hơn.

Thống kê đối đầu Dunkerque vs Auxerre:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Auxerre thắng

Thống kê phong độ Dunkerque vs Auxerre:

Phong độ Dunkerque vs Auxerre

Đội hình dự kiến Dunkerque vs Auxerre:

 

Dunkerque: Kone, Ba, Sangante, Youssouf, Lagae, Laaziri, Gbamin, Anzani, Bardeli, Yassine, Courtet

Auxerre: Leon, Jubal, Mensah, Joly, Agouzoul, Raveloson, Owusu, Perrin, Hein, Aye, Sinayoko

Nhận định tỷ số Dunkerque vs Auxerre:

Lựa chọn tốt nhất: Auxerre -3/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Ligue 2
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo