Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định PSG vs Barcelona, 02h00 ngày 11/04: Cạm bẫy tại Paris

10/04/2024 08:55

Nhận định bóng đá PSG vs Barcelona, 02h00 ngày 11/04, Champions League. Đội quân của HLV Xavi đã đi tới vòng tứ kết, đụng độ PSG. Tất nhiên, cơ hội đi tiếp được chia đều cho cả hai và Barcelona cần phải nỗ lực tối đa, đặc biệt ở trận đấu lượt đi.

Theo đó, đại diện của Tây Ban Nha là đội bóng chịu nhiều áp lực khi phải thi đấu xa nhà và không bất ngờ nếu Barcelona nhận một kết quả bất lợi. Nên nhớ, Đội bóng xứ Catalan đang sở hữu phong độ sân khách nghèo nàn không thắng 2/3 trận đấu mới đây. Tại cúp C1 châu Âu, Barcelona chỉ có được 1 trận hòa trước Napoli và thua 2 trận trước Antwerp và Shakhtar Donetsk.

Đêm nay, trước đội bóng chủ nhà đang có phong độ vào phom PSG, Barcelona là người phải lo lắng. Cần nhớ, Barca cũng chỉ có được 1 trận thắng, hòa 2 và thua 2 lần ở 5 trận đấu mới đây làm khách trên sân Công viên các hoàng tử của PSG. Rõ ràng, Barcelona không phải lự chọn an toàn ở trận sân khách đêm nay.

Tỷ lệ PSG vs Barcelona

Nhận định châu Á PSG vs Barcelona:

PSG không thua kèo 5/6 trận đấu mới đây tiếp đón Barcelona trên sân nhà. PSG thắng kèo 3/5 trận đấu mới đây. Trái lại, Barcelona là đội bóng thiếu tin cậy khi thắng kèo có 2 lần ở 5 trận đấu vừa rồi.

Nhận định tài xỉu PSG vs Barcelona:

6/8 trận đối đầu vừa qua giữa PSG và Barcelona có tỷ số tài 2 3/4.  Trận đấu vừa rồi của PSG tại cúp C1 châu Âu có tỷ số tài 2 3/4. 2/3 trận đấu mới đây của Barca có tỷ số ít nhất 3 bàn/trận.

Thống kê đối đầu PSG vs Barcelona:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, PSG thắng

Thống kê phong độ PSG vs Barcelona:

Phong đôj PSG vs Barcelona

Đội hình dự kiến PSG vs Barcelona:

 

PSG: Donnarumma; Zaire-Emery, Marquinhos, Skriniar, Mendes; Lee, Ugarte, Vitinha; Dembele, Ramos, Mbappe.

Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, Araujo, Cancelo; De Jong, Gundogan, Lopez; Yamal, Lewandowski, Raphinha.

Nhận định tỷ số PSG vs Barcelona:

Lựa chọn tốt nhất: PSG -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo