Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Montpellier vs PSG, 02h45 ngày 18/03: Nới rông khoảng cách

17/03/2024 21:22

Nhận định bóng đá Montpellier vs PSG, 02h45 ngày 18/03, VĐQG Pháp. Montpellier vs PSG sẽ gặp nhau trong khuôn khổ vòng 26 Ligue 1 mùa 2023/24.

PSG đã bị cầm hòa trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ligue 1. Dù vậy, họ vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 10 điểm so với đội xếp thứ 2 là Brest. Và PSG sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng khi đến làm khách của Montpellier ở vòng 26.

Montpellier đang xếp thứ 13 trên BXH Ligue 1 với 26 điểm, nhưng chỉ hơn vị trí đội xếp thứ 17 là Metz 3 điểm. Họ hoàn toàn có thể rơi xuống nhóm xuống hạng nếu không cẩn thận. Montpellier đang có phong độ khá phập phù khi trong 5 trận gần nhất, họ thắng 2, hòa 1 và thua 2. Dù có ưu thế sân nhà, nhưng PSG là đối thủ quá tầm với cựu vương nước Pháp.

PSG đang tập thích nghi với cuộc sống không Mbappe. Huấn luyện viên Luis Enrique đã có nhiều thử nghiệm ở các vòng gần đây để chuẩn bị cho tương lai không có tiền đạo người Pháp. Tuy gặp nhiều trục trặc, nhưng PSG vẫn được đánh giá mạnh vượt trội so với Montpellier. Trận đấu tới là cơ hội không thể tốt hơn để PSG tìm lại cảm giác chiến thắng.

Tỷ lệ Montpellier vs PSG

Nhận định châu Á Montpellier vs PSG:

Montpellier thua kèo 3/4 trận đối đầu vừa qua trước PSG. Montpellier không thắng kèo tới 5/7 trận vừa rồi. trong khi đó, PSG là đội bóng có thể tin tưởng khi thắng kèo 9, hòa 1 ở 14 trận đấu gần đây.

Nhận định tài xỉu Montpellier vs PSG:

12/13 trận đấu mới đây giữa Montpellier và PSG có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Đây cũng là kết quả 7 trận đấu gần nhất của Montpellier. 2 trận đấu vừa rồi của PSG có tổng số bàn thắng vượt mốc tài 3. 

Thống kê đối đầu Montpellier vs PSG:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, PSG thắng

Thống kê phong độ Montpellier vs PSG:

Phong độ Montpellier vs PSG

Đội hình dự kiến Montpellier vs PSG:

Montpellier: Lecomte, Silvan Hefti, Becir Omeragic, Boubakar Kouyaté, Issiaga Sylla, Jordan Ferri, Joris Chotard, Arnaud Nordin, Teji Savanier, Mousa Al Tamari and Wahbi Khazri.

PSG: Donnarumma, Hakimi, Pereira, Hernandez, Mendes, Vítinha, Ugarte, Zaïre-Emery, Lee, Ramos, Mbappe.

Nhận định tỷ số Montpellier vs PSG:

Lựa chọn tốt nhất: PSG -1

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo