Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Metz vs Monaco, 23h00 ngày 30/03: Khác biệt sức mạnh

30/03/2024 08:54

Nhận định bóng đá Metz vs Monaco, 23h00 ngày 30/03, VĐQG Pháp. Metz đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng, trong khi Monaco đang cạnh tranh cho một vị trí dự Champions League mùa tới. 

Metz đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn. Lần đầu tiên trở lại Ligue 1 sau nhiều năm, họ đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Hàng công của Metz thi đấu bế tắc với chỉ 23 bàn thắng, trong khi hàng thủ đã phải nhận 39 bàn thua. Trong 8 vòng đấu gần đây, Metz chỉ có 2 lần giữ sạch lưới trước những đối thủ yếu như Nantes và Clermont. Dù được chơi trên sân nhà và có quyết tâm trụ hạng, Metz vẫn khó có thể tạo nên bất ngờ trước Monaco.

Trái ngược với Metz, Monaco đang có một mùa giải thành công dưới thời HLV Adi Hutter. Họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH và chỉ kém đội đầu bảng Paris Saint Germain 5 điểm. Monaco sở hữu hàng công mạnh nhất Ligue 1 sau PSG với 47 bàn thắng. Thậm chí, họ còn thi đấu tốt hơn trên sân khách với 27 bàn thắng, so với 20 bàn trên sân nhà. Do đó, Monaco được đánh giá cao hơn và có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này.

Tỷ lệ Metz vs Monaco

Nhận định châu Á Metz vs Monaco:

AS Monaco có thành tích đối đầu áp đảo Metz trong 10 lần gặp nhau gần đây trên mọi đấu trường, với 8 chiến thắng và chỉ 2 thất bại. Stade Saint-Symphorien cũng là sân vận động ưa thích của Monaco khi họ đã giành chiến thắng 4/5 lần gần nhất đến đây thi đấu tại Ligue 1. Metz đang có phong độ kém cỏi với chỉ 2 chiến thắng trong 8 vòng đấu gần đây. Họ chỉ có thể đánh bại những đội bóng yếu như Nantes và Clermont. Trong khi đó, Monaco đang có phong độ cao với 7 trận bất bại liên tiếp.

Nhận định tài xỉu Metz vs Monaco:

Khả năng ghi bàn ấn tượng của AS Monaco và điểm yếu nơi hàng thủ Metz hứa hẹn một trận cầu bùng nổ với nhiều bàn thắng. Lịch sử đối đầu cũng cho thấy điều này khi 4 lần gặp gỡ gần đây nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Do vậy, lựa chọn tài được đánh giá cao trong trận đấu này với mức kèo 2.75 từ các chuyên gia.

Thống kê đối đầu Metz vs Monaco:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Monaco thắng

Thống kê phong độ Metz vs Monaco:

Phong độ Metz vs Monaco

Đội hình dự kiến Metz vs Monaco:

Metz: Oukidja, Colin, Herelle, Cande, Udol, Van Den Kerkhof, Jean Jacques, Camara, Sabaly, Atta, Mikautadze.

Monaco: Majecki, Singo, Kehrer, Maripan, Ouattara, Zakaria, Fofana, Minamino, Akliouche, Golovin, Ben Yedder.

Nhận định tỷ số Metz vs Monaco:

Lựa chọn tốt nhất: Monaco -1

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo