Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Nottingham Forest vs Man City, 22h30 ngày 28/4: Quyền tự quyết trong tay

28/04/2024 12:06

Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man City, 22h30 ngày 28/4 - Ngoại Hạng Anh. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt Man City khó lòng đánh rơi chiến thắng khi đang trong giai đoạn nước rút của cuộc đua vô địch.

Man City có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, bởi nếu thắng tất cả các trận còn lại, họ sẽ bảo vệ được ngôi vương mà không cần quan tâm đến những kết quả khác. Sau khi lọt vào chung kết FA Cup, thầy trò Guardiola chỉ tập trung duy nhất vào đấu trường Ngoại hạng Anh, nơi họ đang trải qua 4 chiến thắng liên tiếp với những tỷ số đậm. Man City một lần nữa chứng minh hoả lực tấn công đáng sợ của mình dù thiếu vắng Haaland.

Vào thời điểm hiện tại, Man City vẫn tỏ ra quá mạnh đối với Nottingham Forest, bất chấp nỗ lực chạy trốn việc xuống hạng. Quyết tâm của đội bóng chỉ thắng 1/9 vòng gần đây là không đủ để san lấp khoảng cách lớn về trình độ giữa hai bên. Vì thế, một lần nữa người hâm mộ lại được chứng kiến nhà đương kim vô địch chơi áp đảo và cũng không khó để tìm đến mành lưới đối phương nhiều lần.

Nhận định châu á Nottingham Forest vs Man City:

Nottingham chỉ thắng 2/10 trận trở lại đây theo tỷ lệ châu Á (hoà 3, thua 5). Về phần mình, Man City thắng 4, thua 4 trong 8 trận gần đây, thắng kèo 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Nhận định tài xỉu Nottingham Forest vs Man City:

3/4 trận mới nhất của Nottingham vượt mốc tổng bàn thắng, trải qua 3 trận liên tiếp lọt lưới từ 2 bàn trở lên. Phía bên kia, 5/7 trận gần đây của Man City đạt tỷ lệ tài. Ở Ngoại hạng Anh, họ ghi 4 bàn trở lên ở 4 trận liên tiếp.

Thành tích đối đầu Nottingham Forest vs Man City:

- Nottingham thắng 1, hòa 1, thua 2 trong 4 trận gặp Man City gần đây.

- Trên sân nhà, Nottingham hòa 1-1 trước Man City.

Thống kê phong độ Nottingham Forest vs Man City:

Thông tin lực lượng Nottingham Forest vs Man City:

Nottingham: Willy Boly, Taiwo Awoniyi chấn thương.

Man City: Erling Haaland chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Man City:

 

 

Nhận định kết quả Nottingham Forest vs Man City:

Lựa chọn tốt nhất: Man City -1 3/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: man city Ngoại hạng Anh Nottingham Forest
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo