Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Atalanta vs Empoli, 23h ngày 28/4: Phong độ bay cao

28/04/2024 14:25

Nhận định bóng đá Atalanta vs Empoli, 23h ngày 28/4 - Serie A. Được chơi trên sân nhà cùng phong độ ổn định chắc chắn Atalanta sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước Empoli.

Atalanta với một trận chơi ít hơn vẫn đang rộng cửa giành suất dự Champions League (Serie A mùa tới có 5 đội dự Cúp C1). Phong độ tốt hiện nay đảm bảo để họ thực hiện mục tiêu này, bên cạnh việc đã lọt vào bán kết Europa League và chung kết Coppa Italia. Từng đè bẹp cả Napoli, Liverpool, Fiorentina với cách biệt lớn, Atalanta đã chứng tỏ sự hiệu quả cao trong lối chơi tấn công của mình. Họ sẽ phải đối mặt với một Empoli chơi phòng ngự khá tốt.

Bất chấp ý định chơi phòng ngự hòng kiếm điểm của Empoli, Atalanta vẫn được tin tưởng về khả năng tạo khác biệt ở tuyến trên. Một khi đã mở khoá hàng thủ đối phương, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho đội chủ nhà. Empoli với thực lực khiêm tốn trong cuộc chiến trụ hạng khó gây ra bất ngờ như việc hạ gục Napoli mới đây.

Nhận định châu á Atalanta vs Empoli:

Atalanta thắng Empoli 2/3 cuộc đối đầu trước đó theo tỷ lệ châu Á. Họ cũng thắng kèo 6/10 trận gần đây (hoà 1), gồm 2 trận mới nhất. Trên sân nhà, đội bóng này thắng 6/9 trận (hoà 1). Phía bên kia, Empoli thắng 3, hoà 1, thua 3 trong 7 trận gần đây.

Nhận định tài xỉu Atalanta vs Empoli:

Hai cuộc đối đầu trước đó giữa hai đội vượt mốc tổng bàn thắng. Điều tương tự cũng xảy ra ở 8/10 trận gần đây của Atalanta, đội có 7 lần trong số này ghi từ 2 bàn trở lên. Về phần mình, Empoli chỉ giữ sạch lưới 1/10 trận mới nhất.

Thống kê phong độ Atalanta vs Empoli:

Thống kê phong độ Atalanta vs Empoli:

Atalanta: Holm, Toloi (Chấn thương)

Empoli: Cerri, Ebuehi (Chấn thương)

Đội hình dự kiến Atalanta vs Empoli:

Nhận định kết quả Atalanta vs Empoli:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta  -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo