Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Leeds United vs Sunderland, 02h00 ngày 10/04: Phong độ ổn định

09/04/2024 08:56

Nhận định bóng đá Leeds United vs Sunderland, 02h00 ngày 10/04, Hạng Nhất Anh. Leeds hoàn toàn có thể tự tin giành chiến thắng trong trận này.

Mặc dù thất bại hôm thứ Bảy tuần trước trước Coventry làm dấy lên một số lo ngại, nhưng Leeds có khả năng xáo trộn đội hình của mình một chút khi đối đầu Sunderland tại Elland Road.

Mèo đen đang bị xếp ở giữa bảng xếp hạng và việc thiếu sự chỉ đạo dưới sự dẫn dắt tạm thời sẽ không mang lại lợi ích gì cho họ khi họ trắng tay trước đoàn quân của Daniel Farke vào thứ tư tới. Leeds đã thắng 3/5 trận gần nhất còn Sunderland thua 4/5 trận sân khách gần đây.

Tỷ lệ Leeds United vs Sunderland

Nhận định châu Á Leeds United vs Sunderland:

Leeds rất vui mừng chào đón tiền vệ Ilia Gruev trở lại đội hình xuất phát vào thứ Bảy tuần trước sau khi anh ấy phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, và cầu thủ người Bulgaria sẽ thi đấu một lần nữa ở tuyến giữa. Tuy nhiên, Farke phải quyết định xem ai sẽ đá cặp cùng cầu thủ 23 tuổi ở giữa sân, với Glen Kamara có khả năng nhường chỗ cho Archie Grey sau khi tuyển thủ Phần Lan bị thay ra ở hiệp một tại Coventry.

Nhận định tài xỉu Leeds United vs Sunderland:

Patrick Bamford không thể ghi bàn trong trận đấu với Sky Blues và sẽ được thay thế bởi cầu thủ người Hà Lan là Piroe ở vai trò cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà trong trận đấu này. Do sự vắng mặt của Nazariy Rusyn, Bellingham sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công của Sunderland. Jack Clarke đã trở lại đội hình xuất phát sau một thời gian ngồi ngoài trong trận hòa với Bristol City, và cầu thủ chạy cánh này sẽ vắng mặt một lần nữa tại trận cầu ở sân Elland Road. Mèo đen vẫn chưa có nhiều phương án phòng thủ do sự vắng mặt của Jenson Seelt, Niall Huggins và Dennis Cirkin.

Thống kê đối đầu Leeds United vs Sunderland:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Leeds United thắng

Thống kê phong độ Leeds United vs Sunderland:

Phong độ Leeds United vs Sunderland

Đội hình dự kiến Leeds United vs Sunderland:

 

Leeds United: Meslier; Roberts, Rodon, Ampadu, Firpo; Gray, Gruev; James, Rutter, Summerville; Piroe.

Sunderland: Patterson; Hume, O’Nien, Ballard, Hjelde; Ekwah, Neil; Roberts, Dack, Clarke; Bellingham.

Nhận định tỷ số Leeds United vs Sunderland:

Lựa chọn tốt nhất: Leeds United -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo