Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Lanus vs Estudiantes, 05h30 ngày 17/04: Chủ nhà thất thủ

16/04/2024 08:52

Nhận định bóng đá Lanus vs Estudiantes, 05h30 ngày 17/04, VĐQG Argentina. Giữa tuần qua, đội bóng của HLV Abel Balbo đã có được thắng lợi đầu tay tại mùa bóng mới khi hạ đại diện giải Hạng 3 Chivilcoy ở đấu trường Cúp QG.

Tỷ lệ châu Á trận này là chủ nhà Estudiantes chấp 0.5 bàn. Kể từ năm 2018, hai đội gặp nhau 6 trận và Estudiantes luôn là phía bất bại- trong đó có 2 thắng lợi liên tiếp trên sân nhà Jorge Luis Hirschi vào năm ngoái. Một thống kê quan trọng khác chi ra rằng: 2 thập kỷ trở lại đây Estudiantes thắng 10 và hòa 3 trong 13 trận sở hữu địa lợi trước Lanus.

Phía bên kia chiến tuyến, Lanus là 1 trong 3 CLB toàn thắng cả 2 trận ra quân tại Liga Pro năm nay. Tuy nhiên, nhìn vào biểu đồ phong độ của đội bóng này chúng ta nhận thấy 1 điểm trừ rất lớn. Đó là hiệu suất châu Á cực tệ khi được chấp 0.5 bàn đất khách. Cụ thể, 7 trận gần nhất thuộc mẫu này Lanus thua tới 6. 

Tỷ lệ Lanus vs Estudiantes

Nhận định châu Á Lanus vs Estudiantes:

Toàn bộ các trận tiếp Lanus trong thế kỷ 21, Estudiantes đều từ hòa đến thắng khi khép lại hiệp đấu thú nhất. Ở 2 đấu trường Liga Pro và Copa Argentina mùa trước, Estudiantes đều giành phần thắng hiệp 1 sân nhà trước Lanus. Về phần Lanus, CLB này bất thắng 7 và thua trắng 5 ở 45 phút đầu 7 trận sân khách mới nhất được chấp 0.5 bàn.

Nhận định tài xỉu Lanus vs Estudiantes:

5 trận sân nhà mới đây của Estudiantes có tới 18 bàn thắng được ghi. Bình quân 3.6 tình huống lưới rung mỗi 90 phút và trong số này cũng chỉ có đúng 1 trận tổng bàn không chạm mốc 3. Với Lanus, cả 2 vòng đấu đầu tiên Liga Pro của CLB này, Tài đều «nổ». Đó là những cơ sở đủ mạnh để đặt niềm tin vào cửa Tài cặp đấu này.

 

Thống kê đối đầu Lanus vs Estudiantes:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Estudiantes thắng

Thống kê phong độ Lanus vs Estudiantes:

Phong độ Lanus vs Estudiantes

Đội hình dự kiến Lanus vs Estudiantes:

Lanus: Lucas, Aguirre, Lema, Canale, Di Placido, Loaiza, Belmonte, Esquivel, De la Vega, Acosta, L.Diaz

 

Estudiantes: Andujar, Godoy, Nunez, Romero, Mas, Rollheiser, Ascacibar, Rodriguez, Matias, Boselli, Carrillo

Nhận định tỷ số Lanus vs Estudiantes:

Lựa chọn tốt nhất: Estudiantes +0

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: VDQG Argentina
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo