Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Girona vs Sevilla, 03h00 ngày 22/1: Khó cản bước chủ nhà

21/01/2024 16:45

Nhận định bóng đá Girona vs Sevilla, 03h00 ngày 22/1 - La Liga. Girona sỡ hữu phong độ ấn tượng trên sân nhà khi thắng liên tiếp 4 trận gần nhất.

Girona vẫn đang bay cao ở mùa này. Tuy nhiên họ đang đánh mất lợi thế khi bị đội bét bảng Almerica cầm chân vòng trước. Dù đứng đầu tuy nhiên Girona hơn Real Madrid có 1 điểm và lại đá nhiều hơn 1 trận. Đón tiếp Sevilla trên sân nhà, Girona cần thắng bởi trước đó vài giờ, khả năng cao Real Madrid sẽ có 3 điểm ở màn đụng độ với Almeria.

Sàn châu Á ghi nhận kèo Girona chấp 3/4 trận này cùng lợi nhuận thấp hơn chút so với cửa Sevilla. Đây là lần đầu trong lịch sử Girona chấp cao như vậy khi gặp Sevilla, nó cho thấy vị thế lúc này giữa đôi bên đã hoàn toàn khác biệt. Trong khi Girona bay cao thì Sevilla lại rất bết bát và ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ.

Rất khó để tin vào Sevilla khi họ chưa có dấu hiệu gì cho thấy sẽ khởi sắc. 3 vòng gần nhất ở La Liga thì Sevilla toàn thua và cũng không một lần thắng theo châu Á. Girona tỏ ra đáng tin cậy với việc thắng kèo 7 và chỉ thua tỷ lệ 1 lần trong 9 trận vừa qua. Thêm nữa, 4 lần chạm trán mới nhất với Sevilla thì Girona toàn thắng và dĩ nhiên là đều vượt kèo.

Nhận định châu Á Girona vs Sevilla:

Nếu như Girona bất bại 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng kèo 13 trong số này thì Sevilla thua tới 6 trong 9 trận gần nhất. CLB này đang sa vào cuộc chiến trụ hạng. Trên sân khách, Sevilla cũng thua kèo trước Girona trong 2 lần gặp nhau gần nhất và hôm nay có lẽ không là ngoại lệ.

Nhận định tài xỉu Girona vs Sevilla:

Hai bên có duyên với kèo tài. Nhưng hễ gặp nhau thì hai đội lại tạo ra các trận cầu xỉu. 5/7 trận vừa qua giữa Girona và Sevilla về xỉu. 6/9 trận gần nhất Sevilla làm khách của Girona cũng về xỉu. Hôm nay khó có ngoại lệ.

Thành tích đối đầu Girona vs Sevilla:

Mỗi bên có 4 chiến thắng trong 8 lần đụng độ trước đây.

Thống kê phong độ Girona vs Sevilla:

Thông tin lực lượng Girona vs Sevilla:

- Girona: Toni Villa, Borja Garcia chấn thương; David López, Aleix García bị treo giò.

- Sevilla: Acuna chấn thương; Soumaré bị treo giò; Lamela (nghi ngờ); En-Nesyri về tham dự CAN.

Đội hình dự kiến Girona vs Sevilla:

Nhận định kết quả Girona vs Sevilla:

Lựa chọn tốt nhất: Girona -3/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Girona Sevilla La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo