Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Defensa vs Newells Old Boys, 05h30 ngày 17/04: Khởi đầu khó khăn

16/04/2024 08:53

Nhận định bóng đá Defensa vs Newells Old Boys, 05h30 ngày 17/04, VĐQG Argentina. Cơ bản thì Newells Old Boys muốn chiến thắng nhiều hơn là thua.

Newells Old Boys thi đấu không thành công ở mùa giải vừa qua khi chỉ có được 7 trận thắng, 7 trận hòa và thua tới 11 trận qua đó xếp ở vị trí thứ 19/26 trên BXH. Với những gì đã thể hiện và không bổ sung được nhiều tân binh chất lượng nên họ bị đánh giá không cao ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Defensa thi đấu rất thành công ở mùa giải vừa qua khi giành ngôi Á quân giải VĐQG Argentina. Với việc được bổ sung thêm nhiều nhân sự để chinh chiến thêm đấu trường Cup C1 Nam Mỹ nên họ được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Defensa vs Newells Old Boys

Nhận định châu Á Defensa vs Newells Old Boys:

Dù có ưu thế sân nhà nhưng Newells Old Boys bị đánh giá thấp hơn so với Defensa qua mức kèo 1/4:0. Đây là điều hợp lý bởi đội khách đang có phong độ rất ấn tượng với 10/12 trận thắng kèo gần đây. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ Defensa khi thắng kèo tới 6/9 trận lên kèo gần nhất và đáng chú ý thắng kèo tới 3/4 trận khi chấp kèo 1/4 trái.

Nhận định tài xỉu Defensa vs Newells Old Boys:

Hàng công của Newells Old Boys thi đấu không tốt trên sân nhà trong 45 phút đầu tiên khi tịt ngòi tới 10/11 trận gần đây. Tuy nhiên, hàng thủ của họ cũng mới chỉ đẻ thủng lưới có 3 trận. Trong khi đó, hàng phòng ngự của Defensa mới chi thủng lưới hiệp 1 có 2 lần trong tổng số 8 trận gần đây. Với những con số thống kê này, hiệp đấu đầu tiên giữa 2 đội trong ngày hôm nay nhiều khả năng sẽ không có bàn thắng nào được ghi.

Thống kê đối đầu Defensa vs Newells Old Boys:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Defensa thắng

Thống kê phong độ Defensa vs Newells Old Boys:

Phong độ Defensa vs Newells Old Boys

Đội hình dự kiến Defensa vs Newells Old Boys:

Defensa : Buntic; Silva, Goncalves, Escoval, Lebedenko; Business, Samu; Petrov, Lokilo, Lacava; Essende

Newells Old Boys: Moura; Carraca, Nogueira, Fernandes, Pius; Essugo, Sanca, Guimaraes, Guzzo, Benny; Hernandez

Nhận định tỷ số Defensa vs Newells Old Boys:

Lựa chọn tốt nhất: Defensa -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: VDQG Argentina
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo