Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Crawley vs Stockport, 02h45 ngày 19/03: Tự tin đón khách

18/03/2024 08:49

Nhận định bóng đá Crawley vs Stockport, 02h45 ngày 19/03, League One. Crawley Town đã thắng tới 5 trong 6 trận đấu gần đây nhất và cải thiện đáng kể thứ hạng trên BXH Giải Hạng 4 Anh. 

Đội chủ nhà đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Đoàn quân của huấn luyện viên Scott Lindsey đang có được 4 trận thắng trong 5 trận gần nhất. Với 55 điểm có được sau 36 vòng đấu, đội chủ nhà đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng giải hạng 4 bóng đá Anh. Phong độ cùng đẳng cấp vượt trội, chiến thắng là điều hoàn toàn có thể đến với đội chủ nhà trong trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, Stockport cũng đang trải qua phong độ khá tệ. Đoàn quân của huấn luyện viên Dave Challinor đang chỉ có được 1 trận thắng trong 5 trận đấu gần nhất . Với 19 trận thắng 10 trận hoà và 7 trận thua. Nhìn rộng ra cả mùa giải, Central Cordoba đã có 67 điểm, đang đứng thứ 2 bảng xếp hạng. Phong độ bất ổn khiến chuyến làm khách trên sân của Crawley sẽ là bài toán khó giành cho đội khách trong trận đấu này.

Tỷ lệ Crawley vs Stockport

Nhận định châu Á Crawley vs Stockport:

Crawley vs Stockport sẽ đối đầu nhau trên Sân Broadfield Stadium trong vòng 39 giải hạng tư vô địch bóng đá Anh. Với lợi thế sân nhà cũng như dàn cầu thủ chất lượng. Chiến thắng là điều hoàn toàn có thể đến với đội chủ nhà trong trận đấu này.

Nhận định tài xỉu Crawley vs Stockport:

Hàng công của Crawley đang có phong độ khá ổn khi có được 52 bàn thắng sau 36 vòng đấu, trung bình họ ghi được 1.4 bàn/1 trận. Hàng thủ của đội chủ nhà cũng đang có phong độ khá tệ với việc đã để thủng lưới 52 bàn thua sau 36 vòng đấu. Trong khi ở bên kia chiến tuyến, hàng công của Stockport cũng đang có phong độ khá tốt với 69 bàn sau 36 vòng. Trung bình họ ghi được 1,9 bàn/ 1 trận.

Thống kê đối đầu Crawley vs Stockport:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Crawley thắng

Thống kê phong độ Crawley vs Stockport:

Phong độ Crawley vs Stockport

Đội hình dự kiến Crawley vs Stockport:

 

Crawley: Balcombe, Lynch, Francomb, Tsaroulla, Francillette, Hessenthaler, Powell, Telford, Jenks, Nadesan, Balagizi.

Stockport: Smith, Knoyle, Pond, Farrar, Richardson, Johnson, Camps, Mee, Popoola, Stretton, Madden.

Nhận định tỷ số Crawley vs Stockport:

Lựa chọn tốt nhất: Crawley +1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: League One
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo