Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Cerro vs Cerro Largo, 02h30 ngày 19/03: Hat-trick thắng lợi

18/03/2024 08:49

Nhận định bóng đá Cerro vs Cerro Largo, 02h30 ngày 19/03, VĐQG Uruguay. Sau 4 vòng đấu của Apertura 2024, CA Cerro mới có 1 điểm từ 1 trận hòa, tạm xếp thứ 15/16 đội trên BXH.

Cerro Largo tuy phải làm khách nhưng lại tự tin giành chiến thắng cao hơn bởi họ không chỉ đang có phong độ tốt hơn mà còn có thành tích vượt trội so với CA Cerro. Trong 8 lần gần đây tiếp đón Cerro Largo trên sân nhà, CA Cerro đã thắng 1 lần, có 4 trận hòa trong khi Cerro Largo thắng 3 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 9-6 nghiêng về Cerro Largo.

Trong 19 lần gặp nhau gần nhất, CA Cerro đã thắng 3 lần, có 6 trận hòa trong khi Cerro Largo thắng 10 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 25-13 nghiêng về Cerro Largo. Chiến thắng sân nhà gần nhất của CA Cerro trước Cerro Largo FC là vào năm 2014.

Tỷ lệ Cerro vs Cerro Largo

Nhận định châu Á Cerro vs Cerro Largo:

Trong khi đó, Cerro Largo bất bại 3 trận gần nhất ở giải VĐQG, trong đó thắng 2 vừa qua. Và mục tiêu của Cerro Largo là lập hat-trick chiến thắng vào rạng sáng thứ Ba này điều mà họ chưa làm được kể từ giữa thang 10 năm 2022 đến nay ở giải VĐQG.  Trên sân khách, Cerro Largo cũng thắng 2/3 trận xa nhà vừa qua.

Nhận định tài xỉu Cerro vs Cerro Largo:

CA Cerro đang có chuỗi thua 4 trận liên tiếp. Họ cũng đang có chuỗi 3 trận thua ở giải VĐQG. Trên sân nhà, CA Cerro cũng vừa trắng tay 2 trận gần đây. CA Cerro đã nhận 3 thẻ đỏ mùa này chỉ sau 4 trận ở mùa này. Đây là con số cao nhất giải đấu. CA Cerro cũng đã để thủng lưới ít nhất 1 lần trong 6 trận gần đây nhất của họ.

Thống kê đối đầu Cerro vs Cerro Largo:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Cerro thắng

Thống kê phong độ Cerro vs Cerro Largo:

Phong độ Cerro vs Cerro Largo

Đội hình dự kiến Cerro vs Cerro Largo:

Cerro: Álvarez, Casiani, Gianoli, García, Morales, Enrique, Max, Tizón, Onetto, Villar, Lima.

Cerro Largo: Arruabarrena, Fracchia, Aguirre, Lacerda, Acosta, Wagner, Veglio, Bravo, País, Santurio, Méndez.

Nhận định tỷ số Cerro vs Cerro Largo:

Lựa chọn tốt nhất: Cerro -0

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo