Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Boca Juniors vs Godoy Cruz, 05h30 ngày 17/04: Điểm tựa vững chắc

16/04/2024 08:53

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Godoy Cruz, 05h30 ngày 17/04, VĐQG Argentina. Đơn giản bởi khoảng cách giữa Godoy Cruz với đội đứng ở vị trí thứ 5 đang là 5 điểm, con số không thể san lấp được chỉ trong 90 phút thi đấu.

5 trận gần nhất Godoy Cruz và Boca Juniors có dịp đối đầu với nhau, đội chủ nhà đang thua thiệt hơn so với đội khách ở thành tích đối đầu. Tuy nhiên trận chiến gần nhất thì Godoy Cruz đã hạ gục đối thủ một cách thuyết phục với tỷ số 4-0 khi đá ở sân vận động Estadio Malvinas Argentinas.

Trận tới đây dù không còn mục tiêu chiến đấu đi chăng nữa, nhưng chắc chắn chẳng bên nào muốn là đội thua cuộc cả. Các cầu thủ sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất những gì mình có thể để mang về cho người hâm mộ sự thoải mái.

Tỷ lêj Boca Juniors vs Godoy Cruz

Nhận định châu Á Boca Juniors vs Godoy Cruz:

Tổng số bàn thắng xuất hiện của Godoy Cruz tại sân chơi VĐQG Argentina mùa giải năm nay chỉ là 1.5 bàn, còn đối với Boca Juniors thì đội bóng này mang về 2.3 trái. Những con số này đều có thấy trận đấu sắp tới giữa đội chủ nhà và đội khách rất khó để diễn ra nhiều pha lập công được.

Nhận định tài xỉu Boca Juniors vs Godoy Cruz:

Để khẳng định thêm điều này thì 5 trận đấu gần nhất mà đội chủ nhà lẫn đội khách thi đấu thì đều chỉ có trung bình 1 pha lập công xuất hiện. Thế nên cuộc đối đầu trực tiếp giữa Godoy Cruz và Boca Juniors nhiều nhất có 2 pha lập công được tạo ra.

Thống kê đối đầu Boca Juniors vs Godoy Cruz:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Boca Juniors thắng

Thống kê phong độ Boca Juniors vs Godoy Cruz:

Phong độ Boca Juniors vs Godoy Cruz

Đội hình dự kiến Boca Juniors vs Godoy Cruz:

Boca Juniors: Guillermo Matías Fernández, Sergio Romero, Jorge Figal, Luis Advíncula, Nicolás Valentini, Norberto Briasco, Valentín Barco, Óscar Romero, Alan Varela, Darío Benedetto, Sebastian Villa.

 

Godoy Cruz: Hernán López, Diego Matías Rodríguez, Cristian Núñez, Thomas Galdames, Claudio Agustín Valverde Molaro, Federico Rasmussen, Pier Barrios, Tomás Conechny, Ismael Lucas Ariel Arce, Roberto Nicolás Fernández, Enzo Larrosa.

Nhận định tỷ số Boca Juniors vs Godoy Cruz:

Lựa chọn tốt nhất: Boca Juniors -3/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: VDQG Argentina
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo