Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Birmingham City vs Cardiff City, 01h45 ngày 11/04: Điểm tựa sân bãi

10/04/2024 08:55

Nhận định bóng đá Birmingham City vs Cardiff City, 01h45 ngày 11/04, Hạng Nhất Anh. Blues đang đối diện với nguy cơ phải chơi ở League One sau thất bại vào thứ Bảy trước Leicester City, trong khi chiến dịch của Bluebirds đã bị đình trệ khi họ đang hướng tới một kết thúc ở vị trí giữa bảng xếp hạng.

Trong trận đấu xa nhà thứ ba liên tiếp, Birmingham đã phải chịu bàn thua muộn dẫn đến thất bại vào chiều thứ Bảy, khi Stephy Mavididi ghi bàn ở phút 87 giành chiến thắng cho Leicester, khiến Blues đã thua bảy trong số chín trận gần đây tại giải hạng Nhất Anh. Sau khoảnh khắc ghi bàn quyết định trận đấu với Preston North End vào ngày Thứ Hai Phục Sinh, Jay Stansfield đã giúp đội khách gỡ hòa tại sân King Power sau khi chặn cú đá thoải mái của Mads Hermansen, nhưng câu lạc bộ Second City một lần nữa không thể có điểm nào trên sân khách.

Kể từ khi Tony Mowbray phải từ chức HLV tại Birmingham do chẩn đoán y tế, đội chủ nhà đã chỉ có bốn điểm trong chín trận tại giải hạng Nhất Anh, giành ba điểm trong ba trận dưới sự chỉ đạo tạm thời của Gary Rowett kể từ cuối tháng Ba. Thất bại trước đội dẫn đầu bảng của Enzo Maresca không có gì ngạc nhiên với Blues vào Thứ Bảy, nhưng kết quả này đã có tác động lớn đến tình hình xuống hạng, khi Birmingham rơi vào nhóm ba cuối cùng lần đầu tiên trong mùa giải này sau khi cả Plymouth Argyle và Huddersfield Town đều giành được điểm tối đa vào cuối tuần.

Tỷ lệ Birmingham City vs Cardiff City

Nhận định châu Á Birmingham City vs Cardiff City:

Dù cuộc chiến trụ hạng mùa giải này sẽ rất gay go, giải hạng Nhất Anh luôn tạo cơ hội cho những đội bị đe dọa tránh khỏi số phận không mong muốn, với Birmingham sẽ phải đối diện với hai trận đấu liên tiếp tại sân nhà trước Cardiff và Coventry City trong vòng bốn ngày tại St Andrews, nơi đội bóng của Rowett đã có được 30 trong tổng số 42 điểm ở giải đấu.

Nhận định tài xỉu Birmingham City vs Cardiff City:

Cardiff đã có thành công ở Thành phố thứ hai trong mùa giải này – mặc dù chỉ là ở vòng hai của EFL Cup vào tháng Tám – khi các bàn thắng từ Rubin Colwill, Ryan Wintle và Kion Etete đã giúp họ giành chiến thắng 3-1 tại St Andrew’s, khiến Birmingham của John Eustace phải nhận thất bại đầu tiên trong chiến dịch 2023-24.

Thống kê đối đầu Birmingham City vs Cardiff City:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Birmingham City thắng

Thống kê phong độ Birmingham City vs Cardiff City:

Phong độ Birmingham City vs Cardiff City

Đội hình dự kiến Birmingham City vs Cardiff City:

Birmingham City: Ruddy; Laird, Aiwu, Sanderson, Buchanan; Paik, Bielik; Miyoshi, James, Bacuna; Stansfield

Cardiff City: Horvath; Ng, Phillips, Goutas, Collins; Siopis, Ralls, Bowler, Ramsey, Grant; Diedhiou

Nhận định tỷ số Birmingham City vs Cardiff City:

Lựa chọn tốt nhất: Birmingham City -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo