Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Belgrano vs Racing Club, 05h30 ngày 17/04: Chấp nhận chia điểm

16/04/2024 08:53

Nhận định bóng đá Belgrano vs Racing Club, 05h30 ngày 17/04, VĐQG Argentina. Cần lưu ý, Top 4 dẫn đầu bảng đấu sẽ có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch.

Trừ phi Central Cordoba thắng +4 bàn vòng cuối (trên sân San Lorenzo) thì Racing Club cơ bản chỉ cần hòa trận đấu của họ vào sáng mai là chắc Top 4. Ngoài việc thi đấu sân nhà lúc 7h30 ngày 27/11, một lợi thế lớn khác cho Racing Club là họ được đá sau trận San Lorenzo vs Central Cordoba (bắt đầu lúc 5h00).

Tức Racing Club biết rõ họ cần làm gì dựa trên kết quả của Central Cordoba. Một cái lợi nữa, đó là Belgrano - đối thủ của Racing Club vòng này cũng sở hữu 21 điểm như họ. Hoàn cảnh cụ thể của 2 đội khiến 90 phút sáng mai, rất có thể, sẽ là một “màn diễn” chia điểm để cả chủ và khách dắt tay nhau bước tiếp.

Tỷ lệ Belgrano vs Racing Club

Nhận định châu Á Belgrano vs Racing Club:

Racing Club sạch lưới hiệp 1 cả 5 trận sân nhà gần nhất gặp Belgrano. Nhưng tại sào huyệt của mình, Racing Club lại “tịt ngòi” 45 phút đầu 5 trận liên tiếp vừa qua. Với Belgrano, tất cả 5 vòng đấu làm khách mới đây của CLB này tỉ số khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc đều là hòa 0-0. Thêm tính chất đặc biệt của cặp đấu này, khả năng hiệp 1 không có bàn là rất sáng!

Nhận định tài xỉu Belgrano vs Racing Club:

Một thập kỷ qua, Racing Club có 5 trận sân nhà tiếp Belgrano và tất cả các trận đó đều không có nhiều hơn 2 bàn chung cuộc. Racing Club cũng chỉ đạt hiệu suất nổ 1 bàn mỗi 90 phút ở 4 vòng đấu gần nhất sở hữu địa lợi. Bên kia sân, toàn bộ 5 chuyến làm khách vừa qua của Belgrano đều là từ 2 bàn trở xuống.

 

Thống kê đối đầu Belgrano vs Racing Club:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Racing Club thắng

Thống kê phong độ Belgrano vs Racing Club:

Phong độ Belgrano vs Racing Club

Đội hình dự kiến Belgrano vs Racing Club:

 

Belgrano : Mandanda; Assignon, Omari, Theate, Truffert; Bourigeaud, Santamaria, Fee; Blas, Kalimuendo, Gouiri

Racing Club: Sels; Senanya, Perrin, Nyamsi, Delaine; Doukoure, Sissoko, Deminguet; Angelo, Sahi, Bakwa

Nhận định tỷ số Belgrano vs Racing Club:

Lựa chọn tốt nhất: Belgrano +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: VDQG Argentina
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo