Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Bayern Munich vs Borussia Dortmund, 00h30 ngày 31/03: Bữa tiệc bàn thắng

30/03/2024 08:54

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Borussia Dortmund, 00h30 ngày 31/03, VĐQG Đức. Trận đấu giữa Bayern Munich vs Borussia Dortmund trong khuôn khổ Siêu cúp nước Đức luôn là một sự kiện được các fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới chờ đợi.

Đây đang không phải một mùa giải thực sự thành công của Bayern Munich. Sau 26 vòng đấu, đội bóng này thắng 19, hòa 3 và họ phải nhận 4 thất bại. Với 60 điểm trong tay, Bayern Munich hiện đang đứng thứ 2 trên BXH. Khoảng cách 10 điểm so với đội đầu bảng Bayer Leverkusen đang là đáng kể và sẽ không dễ để cho Bayern Munich có thể lật được thế cờ.

Dortmund đang thi đấu không quá tệ tại Bundesliga mùa này. Sau 26 vòng đấu, Dortmund giành được 14 trận thắng, 8 trận hòa và để thua 4 trận. Có được 50 điểm, Dortmund hiện đang đứng thứ 4 trên BXH. Đội khách lúc này vẫn đang cần phải rất nỗ lực để đảm bảo vị trí trong top 4 của mình.

Tỷ lệ Bayern Munich vs Borussia Dortmund

Nhận định châu Á Bayern Munich vs Borussia Dortmund:

Bayern Munich đang trở lại mạnh mẽ ở quãng thời gian này sau chuỗi trận khó khăn. Ở 5 trận gần nhất của mình, đội bóng này chỉ để hòa 1 trận và có được tới 4 chiến thắng. Ở 2 vòng đấu gần đây, Bayern Munich thậm chí ghi được tới 13 bàn tổng cộng. Đây là trận đấu mà Bayern Munich còn có lợi thế sân nhà và họ có thể vẫn sẽ chiếm ưu thế. Trong những mùa giải gần đây, Dortmund cũng luôn thường lép vế mỗi khi đối đầu với Bayern Munich. Với tỷ lệ chấp ở 1 1/4 trái, có thể tin tưởng Bayern Munich cho kèo đấu này.

 

Nhận định tài xỉu Bayern Munich vs Borussia Dortmund:

Bayern Munich đang sở hữu hàng công thi đấu vô cùng ấn tượng và họ vẫn đang có số bàn thắng nhiều nhất Bundesliga mùa này khi mà đội chủ nhà đã ghi được tới 78 bàn thắng sau 26 vòng đấu đã qua. Trong khi đó Dortmund cũng đang tấn công khá tốt và họ cũng đang cho thấy sự hiệu quả. Đây có thể sẽ tiếp tục là một trận đấu tưng bừng và Bayern Munich được dự đoán sẽ giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Thống kê đối đầu Bayern Munich vs Borussia Dortmund:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayern Munich thắng

Thống kê phong độ Bayern Munich vs Borussia Dortmund:

Phong độ Bayern Munich vs Borussia Dortmund

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Borussia Dortmund:

 

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, de Light, Dier, Davies, Laimer, Goretzka, Sane, Muller, Musiala, Kane.

Dortmund: Meyer, Wolf, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen, Brandt, Can, Reus, Malen, Fullkrug, Adeyemi.

Nhận định tỷ số Bayern Munich vs Borussia Dortmund:

Lựa chọn tốt nhất: Bayern Munich -1 1/4

Dự đoán tỷ số 4-2

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo