Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Barcelona vs Las Palmas, 03h00 ngày 30/03: Bản lĩnh ông lớn

30/03/2024 08:55

Nhận định bóng đá Barcelona vs Las Palmas, 03h00 ngày 30/03, VĐQG Tây Ban Nha. Tham gia giải đấu đến thời điểm hiện tại, Barca đang thể hiện tốt vai trò của mình khi mà thành tích có được thời gian qua thực sự ấn tượng.

Minh chứng cho điều này, sau 29 vòng đấu đã đi qua, các cầu thủ của Barca đã có thể đem về cho đội nhà 64 điểm tổng và được xếp ở vị trí thứ 2 trong BXH. Các cầu thủ của Barca đang thi đấu đầy sự tự tin.

Thời gian gần đây, phong độ của Barca cũng đang thể hiện có xu hướng ngày càng tốt hơn khi trong 7 trận đấu không để thua bất kỳ đối thủ nào. Thêm vào đó, được thi đấu trên cương vị là đội chủ nhà thì sức mạnh của Barca sẽ được nhân lên gấp bội.

Tỷ lệ Barcelona vs Las Palmas

Nhận định châu Á Barcelona vs Las Palmas:

Trên cơ sở kết quả phân tích cho thấy, hai đội đang có xu hướng phong độ trái ngược. Cụ thể là trong khi Barca đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn thì Las Palmas lại tỏ ra ngày càng giảm sút. Vì thế, trận đấu sắp tới, đội chủ nhà sẽ có nhiều khả năng giành chiến thắng.

Nhận định tài xỉu Barcelona vs Las Palmas:

Những thành tích có được thời gian qua đã thể hiện hai đội đang có sự đầu tư khá hiệu quả cho hàng công, trong khi đó, Las Palmas lại có hàng phòng thủ kém hơn. Khi tổng hợp sau29 vòng đấu, đối với Barca đã có 60 bàn thắng và 34 bàn thua thì Las Palmas đã có 29 bàn thắng và 32 bàn thua. Đặc biệt, với 3 trong 4 trận đối đầu có kết quả tài còn cho thấy khả năng khai thác lẫn nhau hiệu quả và trận đấu vì thế sẽ có khá nhiều bàn thắng diễn ra.

Thống kê đối đầu Barcelona vs Las Palmas:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Barcelona thắng

Thống kê phong độ Barcelona vs Las Palmas:

Phong độ Barcelona vs Las Palmas

Đội hình dự kiến Barcelona vs Las Palmas:

Barcelona: Ter Stegen, Kounde, Araujo, Martinez, Cancelo, Gundogan, Christensen, Lopez, Yamal, Lewandowski, Felix.

Las Palmas: Valles, Alex Suarez, Herzog, Marmol, Cardona, Munoz, Perrone, Rodriguez, El Haddadi, Moleiro, Ramirez

Nhận định tỷ số Barcelona vs Las Palmas:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -1 3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo