Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Atletico Madrid vs Dortmund, 02h00 ngày 11/04: Lợi thế sân nhà

10/04/2024 08:55

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Dortmund, 02h00 ngày 11/04, Champions League. Bầu không khí rực lửa ở đây có thể giúp Atletico tiếp tục giành lợi thế khi đối đầu với Dortmund.

Atletico Madrid đã có màn ngược dòng vô cùng ấn tượng trước Inter ở vòng 16 đội. Để thua 0-1 ở lượt đi, Atletico lại phải đối mặt với một ngọn núi khi Dimarco mở tỉ số cho Inter tại Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, khi trận đấu chưa khép lại thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Antoine Griezmann gỡ hòa ngay trong hiệp một và Memphis Depay cân bằng tổng tỉ số 2-2 ở phút 87 của trận đấu. Đến loạt luân lưu, Atletico Madrid đã giành được chiến thắng khi thủ môn Jan Oblak cản phá được 2 cú đá của Alexis Sanchez và Davy Klaassen.

Màn ngược dòng của Atletico thực sự ấn tượng khi họ thể hiện hoàn toàn lép vế ở cặp đấu này. Ở lượt đi, Atletico còn không tung ra nổi cú sút trúng đích nào trước Inter. Nhưng sau cùng thì đại diện của La Liga đã thể hiện được bản lĩnh để giành quyền đi tiếp. Dortmund thì vượt qua vòng 16 đội nhẹ nhàng hơn nhiều so với Atletico. Chỉ phải gặp PSV Eindhoven, Dortmund thể hiện được sự vượt trội đáng kể. Sau khi cầm hòa PSV 1-1 ở lượt đi, Dortmund đã chơi áp đảo ở lượt về và thắng 2-0 xứng đáng. Jadon Sancho mở tỉ số ngay phút thứ 3 và Marco Reus ấn định thắng lợi cho Dortmund với pha lập công ở phút 95.

Tỷ lệ Champions

Nhận định châu Á Atletico Madrid vs Dortmund:

Đội chủ nhà Atletico được đánh giá cao vượt trội ở trận này và dễ giành được chiến thắng. Dortmund đã thua 8 trong 10 trận sân khách gần nhất ở vòng knock-out C1 và đang có trạng thái không tốt trước chuyến hành quân đến Madrid lần này.

Nhận định tài xỉu Atletico Madrid vs Dortmund:

Atletico chỉ thủng lưới 4 bàn trong 16 trận sân nhà ở vòng knock-out C1 dưới thời Diego Simeone. Trong khi đó, 7/8 trận của Dortmund ở C1 mùa này có ít hơn 3 bàn thắng. Với tính chất căng thẳng của một trận tứ kết C1, hai đội có lẽ cũng không ghi được nhiều bàn trong 90 phút tại Madrid.

Thống kê đối đầu Atletico Madrid vs Dortmund:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atletico Madrid thắng

Thống kê phong độ Atletico Madrid vs Dortmund:

Phong độ Champions

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Dortmund:

Atletico Madrid (3-5-2): Oblak; Savic, Witsel, Mandava; Llorente, Barrios, De Paul, Koke, Lino; Morata, Griezmann 

Dortmund (4-3-3): Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen; Sabitzer, Can, Brandt; Sancho, Fullkrug, Adeyemi

Nhận định tỷ số Atletico Madrid vs Dortmund:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo