Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Agropecuario vs Ferro Carril, 07h45 ngày 19/03: Chủ nhà chiến thắng

18/03/2024 08:49

Nhận định bóng đá Agropecuario vs Ferro Carril, 07h45 ngày 19/03, Hạng 2 Argentina. Kết quả này khiến Agropecuario phải rời khỏi Top 4 và kém đội đầu bảng tới 7 điểm.

Agropecuario sẽ nghênh đón Belgrano trên sân nhà và đó sẽ là điểm tựa tinh thần to lớn. Theo thống kê, đội chủ nhà đã toàn thắng ở 7 trận đấu gần nhất. Về phần đội khách, Ferro Carril xếp ngay sau Agropecuario trên BXH với chỉ 1 điểm ít hơn. Xét ở khoản phong độ, Ferro Carril ở mức tương đối khả quan (thắng 3 và hòa 1 trong 5 trận đấu đã qua). Dù vậy, họ lại chơi rất phập phù mỗi khi hành quân xa nhà khi hòa 2, thua 2 trong 6 lần gần nhất. Tỷ lệ châu Á xếp đội chủ nhà ở cửa trên, chấp đội khách 0,25 bàn. Với phong độ quá ổn định trong 7 trận đã qua cũng như lịch sử đối đầu vượt trội (thắng 2 và hòa 1 trong 3 lần gặp nhau), đầu tư vào Agropecuario sẽ là một sự an toàn. 

Tỷ lệ Agropecuario vs Ferro Carril

Nhận định châu Á Agropecuario vs Ferro Carril:

Trong 3 lần gặp nhau đã qua giữa 2 đội thì khán giả đã phải chứng kiến số lượng bàn thắng vô cùng khiêm tốn (2 trận có tổng bàn thắng dưới 2). Trên sân nhà của Agropecuario, 3/4 trận đã qua cũng chỉ có tối đa 1 pha lập công. Với hiệu suất bàn thắng thấp như vậy, Xỉu sẽ là lựa chọn hợp xu thế.

Nhận định tài xỉu Agropecuario vs Ferro Carril:

Cần lưu ý rằng 5 trận liên tiếp Agropecuario góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngược lại 4/7 trận Ferro Carril thi đấu cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra sau 3 lần chạm trán mới nhất giữa hai đội, có 2 lần xuất hiện trên 2.5 bàn. Tựu trung lại có thể nhận định Agropecuario sẽ tạo ra cơn mưa bàn thắng trên sân của Union. 

Thống kê đối đầu Agropecuario vs Ferro Carril:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Agropecuario thắng

Thống kê phong độ Agropecuario vs Ferro Carril:

Phong độ Agropecuario vs Ferro Carril

Đội hình dự kiến Agropecuario vs Ferro Carril:

 

Agropecuario : Moyano, Blasi, Calderon, Corvalan, Gonzalez, Diale, Machuca, Marquez, Nardoni, Portillo, Roldan.

Ferro Carril: Unsain, Benitez, Bou, Colombo, Frias, Gutierrez, Hachen, Merentiel, Pizzini, Rotondi, Tripichio.

Nhận định tỷ số Agropecuario vs Ferro Carril:

Lựa chọn tốt nhất: Agropecuario -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo