Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Điểm tin bóng đá trưa 3/11: Diego Maradona nhập viện khẩn cấp

03/11/2020 14:58

Tin bóng đá chiều 3/11: Báo chí đồng loạt đưa tin huyền thoại Diego Maradona phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng chưa được xác định.

Diego Maradona nhập viện khẩn cấp

Theo báo chí Argentina, huyền thoại Diego Maradona đã phải nhập viện khẩn cấp tại La Plata sau khi cảm thấy không được khỏe và tình trạng đã kéo dài 3 ngày liền. Theo bác sĩ riêng của huyền thoại người Argentina thì Maradona không chỉ gặp vấn đề sức khỏe mà còn cả ở mặt tinh thần nên “tới bệnh viện là điều tốt nhất”.

Diego Maradona

Dynamo Kiev tới Barcelona chỉ với 13 cầu thủ

Theo Mundo Deportivo, CLB Dynamo Kiev của Ukraine chỉ có 13 cầu thủ trong chuyến làm khách của Barcelona tại Champions League. Nguyên nhân là bởi tất cả các cầu thủ khác đều gặp vấn đề sức khỏe và đa phần liên quan tới Covid-19. Đây là số lượng cầu thủ ít nhất mà UEFA cho phép một CLB đăng ký thi đấu nên nếu có thêm bất kỳ trường hợp bất khả kháng nào, trận đấu sẽ bị hủy bỏ.

Ajax đón 3 trụ cột trở lại

Thủ thành Onana, tiền vệ Tadic và Gravenberch đã nhận được giấy thông hành sang Đan Mạch để cùng Ajax chuẩn bị cho trận đấu với FC Midtjylland. Nếu kết quả xét nghiệm Covid-19 lần tiếp theo diễn ra vào sáng 3/11 âm tính, cả 3 sẽ được vào sân thi đấu.

Chi 252 triệu bảng, Chelsea vẫn chưa dừng lại

Kết thúc phiên chợ hè vừa qua, Chelsea đã chi ra 252 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Dù vậy, đội bóng Tây London vẫn chưa thỏa mãn khi vồ hụt một trong những mục tiêu quan trọng của HLV Frank Lampard là tiền vệ Declan Rice.

Theo tờ Daily Mail, Chelsea sẽ trở lại vào tháng 1/2021 và sẵn sàng “tất tay” để chiêu mộ Declan Rice. Trước mắt, “The Blues” muốn tuyển thủ Anh từ chối mọi đề nghị gia hạn hợp đồng (còn thời hạn đến năm 2024) từ West Ham.

Các đại gia châu Âu theo đuổi Alaba

Theo nguồn tin của tờ Marca, hậu vệ ngôi sao David Alaba đang ưu tiên chuyển sang Real Madrid hoặc Barcelona. Ngoài 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, còn 4 đại gia châu Âu gồm Liverpool, Man City, Juventus cùng PSG quan tâm đến ngôi sao này. Trước đó, Chủ tịch Bayern Munich, ông Herbert Hainer tuyên bố “Hùm xám” đã quyết định dừng mọi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ đa năng người Áo sau khi anh liên tục từ chối đề nghị mà BLĐ đội bóng đưa ra.

Trọng tài Pháp bắt trận Real Madrid - Inter Milan

Theo quyết định của UEFA, trọng tài Clement Turpin sẽ điều khiển trận đấu giữa Real Madrid và Inter Milan ở loạt trận Champions League giữa tuần này. Đây là lần thứ 3 trọng tài người Pháp bắt chính các trận đấu của Real Madrid. Ở 2 trận trước đó, đội bóng Hoàng gia đều giành chiến thắng (gặp Ludogorets và Roma). Hiện có những lo ngại về sự công tâm của trọng tài này, khi mà HLV trưởng Real là Zinedine Zidane, một huyền thoại của bóng đá Pháp.

Theo: 24h

Từ khóa: Ajax chelsea barca Dynamo Kiev
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo