Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Lille vs Aston Villa, 23h45 ngày 18/04: Bảo toàn lợi thế

18/04/2024 10:25

Nhận định bóng đá Lille vs Aston Villa, 23h45 ngày 18/04, Europa Conference League. Thầy trò ông Unai Emery tận dụng được lợi thế sân nhà Villa Park để có thắng lợi 2-1 trước Lille.

Aston Villa tạm thời dẫn trước Lille với tỷ số 2-1 sau khi trận lượt đi vòng tứ kết cúp C3 châu Âu mùa này khép lại. Như vậy, đội bóng Anh chỉ cần giành một kết quả hòa ở trận lượt về là đủ điều kiện giành vé đi tiếp.

Trở lại với đội bóng Pháp, Lille cần một thắng lợi cách biệt để có thể giành vé hay ít nhất là 1 trận thắng tối thiểu 1-0 để đưa trận đấu về thế cân bằng. Nhìn qua, Bầy chó ngao có lợi thế sân nhà song với phong độ tệ hại, họ khó có thể đánh bại Aston Villa.

Nên nhớ, Lille mới thắng có 2 lần ở 6 trận đấu vừa rồi tại mọi mặt trận tham dự. Bên kia sân, Aston Villa sở hữu phong độ ấn tượng bất bại 6 và chỉ thua đúng 1 lần ở 7 trận đấu mới đây. Chỉ cách đây ít ngày, Aston Villa có chiến thắng 2-0 trên sân của Arsenal và có đà tâm lý cho trận đấu lượt về trước Lille đêm nay.

Tỷ lệ Lille vs Aston Villa

Nhận định châu Á Lille vs Aston Villa:

Trận đối đầu vừa rồi trên sân của Lille có tỷ số hòa. Được biết, trận sân nhà mới đây của Lille tại cúp C3 châu Âu cũng có tỷ số hòa. 2 trận sân khách gần nhất của Aston Villa tại cúp C3 châu Âu cũng có tỷ số hòa.

Nhận định tài xỉu Lille vs Aston Villa:

2/3 trận đối đầu vừa qua giữa Lille và Aston Villa có tỷ số xỉu 2 1/2. 3/4 trận sân khách vừa rồi của Aston Villa có không quá 2 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Lille vs Aston Villa:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Aston Villa thắng

Thống kê phong độ Lille vs Aston Villa:

Phong độ Lille vs Aston Villa

Đội hình dự kiến Lille vs Aston Villa:

 

Lille: Chevalier; Santos, Diakite, Yoro, Ismaily; Andre, Bentaleb; Zhegrova, Cabella, Gudmundsson; David.

Aston Villa: Martinez; Konsa, Carlos, Torres, Digne; Luiz, Tielemans; Bailey, McGinn, Rogers; Watkins.

Nhận định tỷ số Lille vs Aston Villa:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa +0

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo