Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun, 17h00 ngày 30/04: Lợi thế sân nhà

30/04/2024 08:23

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun, 17h00 ngày 30/04, VĐQG Trung Quốc. Thành tích 8 vòng đấu đầu tiên của Shandong Taishan không hề tệ, giành 14 điểm và góp mặt trong Top 5 BXH.

Sau thất bại 3-4 trên sân Shanghai Port giữa tháng Tư, Shandong Taishan đã phản ứng tuyệt vời với 2 chiến thắng liên tiếp trước Cangzhou Mighty Lions (4-1) và Chengdu Rongcheng (2-1). Vòng 9 chiều mai, Shandong Taishan sẽ được chơi tại sân nhà Xiliu (Jinan Olympic Sports Center), tiếp Nantong Zhiyun- đội bóng tới từ Nam Thông, tỉnh Giang Tô.

Hai lượt đi-về tại giải VĐQG Trung Quốc mùa trước, Nantong Zhiyun đã xuất sắc cầm chân Shandong Taishan đều với tỉ số 1-1. Dù chỉ giành được 8 điểm qua 8 vòng đấu mùa này nhưng đội bóng Nam Thông lại đang sở hữu hiệu suất sân khách rất ấn tượng với 5 trận xa nhà liên tiếp mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Tỷ lệ Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun\

Nhận định châu Á Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun:

Shandong Taishan được đánh giá vượt trội (-1.5) ở 90 phút sắp khai diễn. Tuy nhiên, việc CLB này chỉ thắng 2/6 trận sân nhà gần nhất khiến có lý do để tin rằng, đoàn quân của HLV Choi Kang-hee cùng lắm chỉ thắng tối thiểu mà thôi.

Nhận định tài xỉu Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun:

Trước 2 lượt đi-về hòa 1-1 Chinese Super League mùa trước, Shandong Taishan từng gặp Nantong Zhiyun một lần ở đấu trường Cúp QG năm 2021 và trận đấu này kết thúc với tỉ số 1-0 cho đại diện Sơn Đông. Về phía Nantong Zhiyun, 5 trong 6 vòng đấu gần nhất của CLB này tổng bàn chung cuộc cũng không vượt quá mốc 2. Không thể có “mưa gôn”!

Thống kê đối đầu Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Shandong Taishan thắng

Thống kê phong độ Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun:

Phong độ Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun:

Shandong Taishan: Jinyong, Tong Lei, Jadson, Zheng Zheng, Wang Tong, Pedro, Lisheng, Binbin, Matheus, Crysan, Qazaishvili

Nantong Zhiyun: Huayang, Wei Lai, Shinar, Ma Sheng, Liu Wei, Wang Jie, Mingyang, Yuhao, Zimin, Mata, Navarro

Nhận định tỷ số Shandong Taishan vs Nantong Zhiyun:

Lựa chọn tốt nhất: Shandong Taishan -1 1/2

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: China League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo