Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Al Nassr vs Al Khaleej Saihat, 1h ngày 2/5: Dễ dàng vào chung kết

01/05/2024 15:57

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Khaleej Saihat, 1h ngày 2/5: Saudi Kings Cup. Phong độ ấn tượng cho phép Ronaldo và các đồng đội nghĩ về trận chung kết sớm.

Al-Nassr đang có một mùa giải không thành công khi hầu như không còn cơ hội vô địch tại Saudi Pro League. Họ cũng đã bị loại tại AFC Champions League và giờ chỉ còn hi vọng vào King's Cup (giải đấu như cúp Quốc gia).

Đội bóng của Ronaldo hay Mane đã lọt vào tới vòng bán kết. Họ cũng có thể không quá khó khăn vòng đấu này. Nhưng ở chung kết vẫn sẽ là một trong 2 đội: Al Ittihad của Benzema, hoặc Al Hilal của Mitrovic (còn đáng sợ hơn cả Al Ittihad).

Phía đối diện, việc vượt qua hàng loạt đội bóng tên tuổi để có mặt tại vòng bán kết cũng đã là thành công với Al Khaleej. Đội bóng này đang trải qua 3 trận không thắng liên tiếp. Họ hiện đứng thứ 11 tại giải VĐQG, cũng gần như trụ hạng.

Nhận định châu á Al Nassr vs Al Khaleej Saihat:

Al-Nassr đang có tỷ lệ thắng kèo gần đây rất tốt với 5/7 trận gần nhất đều vượt kèo châu Á. Mức chấp dành cho Ronaldo và các đồng đội cũng lên tới 2 hòa, rất cao nhưng tin cậy. Chọn: Al-Nassr cả trận

Nhận định tài xỉu Al Nassr vs Al Khaleej Saihat:

Trong 8 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, có tới 7 trận kết thúc với các kết quả Xỉu. Khả năng trận đấu này cũng sẽ như vậy. Cả hai đội vẫn còn các mục tiêu tại giải VĐQG và sẽ phải giữ quân.

Thống kê phong độ Al Nassr vs Al Khaleej Saihat:

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Khaleej Saihat:

Al Nassr: D. Ospina, Alex Telles, Aymeric Laporte, Al Fatil, Al Ghannam, Al Amri, M. Brozović, Otávio, Al Khaibari, Ronaldo, Abdulrahman Ghareeb.        

Al Khaleej Saihat: I. Šehić, L. López, Pedro Rebocho, Al Khabrani, Al Hamsal, Naif Masoud, Al Terais, Ivo Rodrigues, K. Narey, Mansour Hamzi, Mohamed Sherif.    

Nhận định kết quả Al Nassr vs Al Khaleej Saihat:

Lựa chọn tốt nhất: Al Nassr -2

Dự đoán tỷ số 3-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo