Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Alaves vs Celta Vigo, 23h30 ngày 27/04: Lợi thế sân nhà

27/04/2024 09:02

Nhận định bóng đá Alaves vs Celta Vigo, 23h30 ngày 27/04, VĐQG Tây Ban Nha. Chính xác thì sào huyệt Mendizorroza đang là điểm tựa vững vàng dành cho Alaves trong lần trở lại hạng đấu số 1 TBN. 

7/9 chiến thắng và 24/35 điểm mà Alaves đang sở hữu được họ kiếm tại tổ ấm. Nếu xét riêng những trận sân nhà (gồm cả đấu trường Cúp Nhà vua TBN) mà được đánh giá ngang cơ đội khách (0:0) như cuộc đón tiếp Celta Vigo tới đây, Alaves chẳng những không thua mà còn thắng được 2/3.

Trong khi đó, Celta Vigo tuy thắng lớn ở trận gần nhất (4-1 trước Las Palmas) nhưng hãy lưu ý rằng mùa này, Celestes chưa từng khải hoàn 2 vòng liên tiếp thuộc giải VĐQG. Ngoài ra họ cũng đã thua ở một nửa số chuyến hành quân đã thực hiện tại La Liga 2023/24 (8/16) nên bản lĩnh sân khách rõ ràng quá "tầm thường".

Tỷ lệ Alaves vs Celta Vigo

Nhận định châu Á Alaves vs Celta Vigo:

Điểm tích cực nhất của Celta trước trận đấu này có lẽ nằm ở thành tích đối đầu trực tiếp khi đánh bại Alaves ở 5/6 cuộc gặp gỡ mới đây. Tuy nhiên trong những trận đó, Celta luôn được sắm vai "đội mạnh" chứ 3 lần gần nhất mà có mẫu 0:0 tương tự (đều diễn ra trên sân của Alaves), đội bóng xứ Galicia thậm chí thua trọn vẹn.

Nhận định tài xỉu Alaves vs Celta Vigo:

Mức TSBT chính 2 đã đủ vẽ ra kịch bản kém hấp dẫn của trận đấu. Thực tế Alaves ghi bàn thuộc vào diện kém nhất giải đấu (28 bàn thắng/32 trận) nhưng để chọc thủng lưới đội bóng này trên sân nhà của họ cũng chẳng phải chuyện đơn giản. Chẳng thế mà 12 trận vừa qua tại Mendizorroza thì ngoại trừ ĐKVĐ Barca không có thêm đội khách nào khác chọc thủng lưới Alaves trên 1 lần. Celta Vigo còn được dự đoán không thắng nên cuộc chơi mà không chạm mốc 3 tình huống lưới rung thì cũng là lẽ tất yếu.

Thống kê đối đầu Alaves vs Celta Vigo:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Alaves thắng

Thống kê phong độ Alaves vs Celta Vigo:

Phong độ Alaves vs Celta Vigo

Đội hình dự kiến Alaves vs Celta Vigo:

Alaves: Sivera; Gorosabel, Aqbar, Sedlar, R Duarte; Blanco, Guevara; Rebbach, Guridi, Rioja; Karrikaburu.

Celta Vigo: Villar; Mingueza, Starfelt, Nunez, Sanchez; De la Torre, Beltran, Sotelo, Bamba; Larsen, Aspas.

Nhận định tỷ số Alaves vs Celta Vigo:

Lựa chọn tốt nhất: Alaves -0

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo