Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Leverkusen vs Roma, 02h00 ngày 10/05: Viết tiếp câu chuyện

08/05/2024 22:31

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Roma, 02h00 ngày 10/05, Europa League. Đêm nay, thầy trò HLV Xabi Alonso có trận đấu tiếp đón Roma tại lượt về của bán kết cúp C2 châu Âu và đội bóng Đức tự tin sẽ nâng chuỗi bất bại của mình lên con số 49 và phá vỡ kỷ lục bất bại tại lục địa già.

 

Thực tế, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay và Leverkusen tự tin sẽ tạo mốc kỷ lục với một thắng lợi. Cần nhớ, đội bóng Đức đang có phong độ thăng hoa với chiến thắng 5-1 trước Frankfurt tại giải VĐQG Đức.

Trước đó, Leverkusen đã quật ngã Roma với tỷ số 2-0 ở trận bán kết lượt đi cúp C2 châu Âu. Đáng nói, đây là trận đấu diễn ra tại sào huyệt Olimpico của đối thủ. Khác với một Leverkusen đang thăng hoa, Roma có chút bất ổn về phong độ khi thua 2, hòa 2 và chỉ thắng có 1 lần ở 5 trận đấu mới đây. Với bất lợi sân bãi, đội bóng của HLV De Rossi không có nhiều cơ hội ngược dòng trước Leverkusen.

Tỷ lệ Leverkusen vs Roma

Nhận định châu Á Leverkusen vs Roma:

Leverkusen thắng kèo ở trận đấu lượt đi trước Roma. Leverkusen bất bại kèo tới 7/9 trận đấu vừa rồi. Roma chỉ thắng kèo có 1 lần ở 4 trận đấu gần nhất nhập cuộc ở vai trò cửa dưới. 

Nhận định tài xỉu Leverkusen vs Roma:

3 trận đối đầu vừa qua giữa Leverkusen và Roma có tỷ số xỉu 2 3/4. 5/8 trận đấu mới đây của Leverkusen có không quá 2 bàn/trận. 7/11 trận đấu mới đây của Roma cũng có tỷ số xỉu 2 3/4. 

Thống kê đối đầu Leverkusen vs Roma:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Leverkusen thắng

Thống kê phong độ Leverkusen vs Roma:

Phong độ Leverkusen vs Roma:

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Roma:

Leverkusen: Kovar; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Wirtz, Adli; Schick.

Roma: Svilar; Celik, Mancini, Smalling, Spinazzola; Cristante, Paredes, Pellegrini; Dybala, Lukaku, El Shaarawy.

Nhận định tỷ số Leverkusen vs Roma:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -1

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo