Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Liverpool Montevideo vs Palmeiras, 05h00 ngày 10/05: Khoảng các trình độ

08/05/2024 22:31

Nhận định bóng đá Liverpool Montevideo vs Palmeiras, 05h00 ngày 10/05, Copa Libertadores. Palmeiras tham dự vòng bảng Copa Libertadores năm nay dưới tư cách nhà ĐKVĐ Brazil - nền bóng đá số 1 khu vực Nam Mỹ.

Tất nhiên thầy trò HLV Abel Ferreira muốn mau chóng giành quyền đi tiếp để còn dồn sức cho mặt trận quốc nội - nơi họ mở màn không quá tốt (thắng 2, hòa 2 và thua 1 sau 5 vòng đầu tiên của mùa giải mới 2024) và mục tiêu đó hoàn toàn trong tầm tay. Hãy nhớ rằng 4 mùa Copa Libertadores trước đó, Palmeiras luôn đi tiếp bằng ngôi đầu bảng với số thắng lợi giành được không bao giờ ít hơn 5 (trong tổng số 6).

Mà bên kia chiến tuyến, Liverpool Montevideo tuy mang tiếng là nhà ĐKVĐ Uruguay nhưng năm ngoái là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại trên trăm năm, đội bóng này giành chức VĐQG. Riêng chừng đó đã đủ nói lên Liverpool Montevideo nhỏ bé ra sao tại sân chơi châu lục.

Tỷ lệ Liverpool Montevideo vs Palmeiras

Nhận định châu Á Liverpool Montevideo vs Palmeiras:

Chính xác đây mới là mùa giải thứ 4 họ được góp mặt ở Copa Libertadores và đúng 1 mùa Liverpool Montevideo có mặt ở vòng bảng. Một năm trước, đội bóng của HLV Emiliano Alfaro chỉ thắng đúng 1/6 trận và giành tổng cộng 4 điểm nên phải sớm dừng bước bằng vị trí cuối bảng.

Nhận định tài xỉu Liverpool Montevideo vs Palmeiras:

Như vậy năm nay con số 4 điểm/3 trận đầu tiên vừa rồi trước mắt có thể xem là sự tiến bộ của Liverpool Montevideo. Hơn thế nữa cả 4 điểm giành được đều trên "sân nhà" (thực ra, Liverpool Montevideo phải sử dụng một sân khác đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu làm địa điểm tiếp khách khi tham dự đấu trường khu vực).

Thống kê đối đầu Liverpool Montevideo vs Palmeiras:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Palmeiras thắng

Thống kê phong độ Liverpool Montevideo vs Palmeiras:

Phong độ Liverpool Montevideo vs Palmeiras

Đội hình dự kiến Liverpool Montevideo vs Palmeiras:

Liverpool Montevideo: Britos, Samudio, Pereira, Perez, Martirena, Meli, Napoli, Medina, Lemos, Bentancourt, Otomin

Palmeiras: Marcelo, Marcos, Vanderlan, Mayke, Luan, Moreno, Rafael, Veiga, Dudu, Rony, Bruno

Nhận định tỷ số Liverpool Montevideo vs Palmeiras:

Lựa chọn tốt nhất: Palmeiras -1

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo