Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu
VĐQG Tây Ban Nha, Vòng 30
Mallorca
0
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 00:00 ngày 25/03/2012

Barcelona

Tường thuật trận đấu Mallorca vs Barcelona

Diễn biến chính
90'' Carles Puyol (Barcelona) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
81'' VAOOOOOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOO!!! 2-0 giành cho BAR. Một pha BĂNG XUỐNG và DỨT ĐIỂM rất QUYẾT ĐOÁN của Pique đã đánh bại HOÀN TOÀN TM Aouate (MLO).
8'' Các c.thủ MLO đang cho thấy sự HỢP LÝ trong lối chơi của mình! Đội CN phòng ngự CHẶT CHẼ bên phần SN và thường xuyên có những pha PHẢN CÔNG rất SẮC BÉN!
78'' Vẫn là những pha lên bóng không biết mệt mỏi của MLO. Cho đến lúc này thì BAR đang thành công trong phòng ngự. CHỦ NHÀ vẫn đang tỏ ra rất bế tắc!
74'' NGUY HIỂM QUAÁA... Tomer Hemed (MLO) CÓ THỂ DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOO! CÚ SÚT từ cự ly gần nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc!
65'' NGUY HIỂM QUAÁA... KHÔNG VAOOOOOOOOOOOO!!! Một pha XỬ LÝ rất ĐẲNG CẤP của Lionel Messi (BAR) nhưng CÚ SÚT của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc!
6'' CHUYỀN DÀI VƯỢT TUYẾN... Candela (MLO) BẮT TỐC ĐỘ... KỊP KHÔNG? KHÔNG ĐƯỢC RỒI!! HV Puyol (BAR) đã có mặt kịp thời, băng ra và phá bóng giải nguy!
58'' Thiago Alcántara (Barcelona) vừa phải nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với 1 chiếc THẺ ĐỎ đã được rút ra. ĐK chỉ còn lại 10 người ở trên sân!
55'' Pha phối hợp bật tường 1, 2 của các c.thủ BAR! Cesc Fabregas RẤT KHÉO LÉO... QUA NGƯỜI... CHUYỀN XUỐNG... Sanchez NGOẶT BÓNG... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOO!
45'' H2 của trận đấu đã chính thức TRỞ LẠI! Xin mời các bạn tiếp tục cùng chúng tôi dõi theo những pha bóng SÔI NỔI – KỊCH TÍNH NHẤT trong H2 này...
45'' H2 sẽ HẤP DẪN hơn. Với những gì mà 2 đội đã thể hiện ở trong 45' phút đầu tiên thì nhiều khả năng sẽ còn có thêm những bàn thắng khác sẽ được ghi.
45'' H1 của trận đấu đã tạm thời KHÉP LẠI! Cả 2 đội ra sân nghỉ giải lao với tỷ số 1-0 nghiêng về phía BAR. Bàn thắng được ghi do công của Sanchez (BAR).
41'' NGUY HIỂM QUAÁA... Andres Iniesta (BAR) CƠ HỘI... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOO!!! CÚ SÚT rất căng của tiền vệ BAR nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.
37'' Thiago Alcántara (Barcelona) vừa phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi thô bạo đối với cầu thủ đối phương!
35'' KHÔNG VAOOOOOOOOOOOO! CÚ TUNG CHÂN, DỨT ĐIỂM rất nhanh của Andres Iniesta (BAR) nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của TM Aouate (MLO).
27'' VAOOOOOOO... VAOOOOOOOOOOOOO!!! 1-0 giành cho BAR! Một pha BẬT CAO và ĐÁNH ĐẦU rất DŨNG MÃNH của Alexis Sanchez đã đánh bại hoàn toàn TM Aouate (MLO).
23'' TỐC ĐỘ của trận đấu đang được ĐẨY LÊN KHÁ CAO! Sóng gió liên tiếp được tạo về phía khung thành của nhau! Bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào!
23'' NGUY HIỂM QUAÁA... Alvaro Candela (MLO) RẤT TRỐNG TRẢI... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOOOOOO! 1 pha đánh đầu cận thành nhưng bóng lại bay vọt xà ngang!
14'' NGUY HIỂM QUAÁA... CƠ HỘI giành cho BAR... Messi BĂNG XUỐNG... DỨT ĐIỂM... KHÔNG VAOOOOOOO! TM Aouate (MLO) đã có phản xạ rất tuyệt vời...
0'' Với KQ này, Mallorca vẫn chỉ có được 36 điểm và đang đứng vị trí thứ 12 trên BXH. Trong khi đó, Barcelona đã có 69 điểm và đang đứng thứ 2 trên BXH.
0'' HẾT GIỜ!!! Trận đấu đã kết thúc! Kết quả cuối cùng, BAR đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Alexis Sanchez và Pique là 2 cầu thủ đã lập công cho ĐK.
0'' BAR van dang AN TUONG voi 5 tr THANG CACH BIET gan nhat! Trong khi do, KHACH cung da THANG DAM ca 2 tr doi dau vua qua! Tin vao chien thang cua ĐK.
0'' H1 trận đấu giữa MLO vs BAR đã chính thức bắt đầu. Chúng tôi sẽ liên tục gửi đến quí vị và các bạn những diễn biến NÓNG BỎNG của trận đấu này!
0'' +MLO: Dudu Aouate, Ivan Ramis, Nunes, Pablo Caceres, Chico, Jose Luis Marti, Fernando Tissone, Gonzalo Castro, Pereira, Alvaro Candela, Victor Casadesus.
0'' +BAR: Victor Valdes, Mascherano, Gerard Pique, Carles Puyol, Thiago, Sergio Busquets, Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Lionel Messi, Pedro, Alexis Sanchez.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Mallorca vs Barcelona & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Mallorca vs Barcelona để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo