Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu
Cúp C1 Châu Âu, Vòng Ban Ket
Chelsea
1
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 01:45 ngày 19/04/2012

Barcelona
Kênh phát sóng: VTV3/K+1

Tường thuật trận đấu Chelsea vs Barcelona

Diễn biến chính
9'' KHÔNG VÀOOOO!! Suýt chút nữa chủ nhà đã phải nhận bàn thua. Pha băng xuống dứt điểm rất nhanh của Sanchez (BAR) đáng tiếc bóng chạm xà ngang.
88'' KHÔNG VÀOOOO!! Lại thêm một pha bay người cản phá rất xuất sắc của thủ thành Cech sau pha đánh đầu ngược hiểm hóc của đội trưởng Puyol (BAR).
84'' Thời gian đang trôi dần về những phút cuối của trận đấu. Các cầu thủ khách BAR vẫn đang MIỆT MÀI tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
78'' VẪN KHÔNG VÀOOOO! Pha đi bóng và dứt điểm rất tinh tế của tiền đạo người Argentina Messi nhưng đáng tiếc bóng lại tìm đúng vị trí TM Cech.
69'' Sức ép vẫn không ngừng được gia tăng trước cầu môn của đội chủ nhà. Nếu không tập trung phòng ngự chắc chắn CHE sẽ phải nhận bàn thua.
64'' ĐÁ PHẠT CHO BAR... GÓC SÚT RẤT RỘNG... CƠ HỘI CHO Messi... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG ĐƯỢC!! Bóng không qua được hàng rào của đội chủ nhà.
58'' ĐƯỜNG CHUYỀN TINH TẾ CỦA Iniesta... ĐỐI MẶT... Sanchez DỨT ĐIỂM KĨ THUẬT... KHÔNG VÀOOO! Bóng đã đi chệch cột dọc của CHE trong gang tấc.
55'' BAR đã chủ động gia tăng tấn công ở ngay từ những phút đầu của hiệp 2. Lối chơi tiqui-taca đang khiến hàng thủ của CHE gặp nhiều khó khăn.
51'' CÓ THỂ DỨT ĐIỂM... KHÔNG VÀOOO! Pha cứa lòng chân phải rất hiểm hóc của Adriano nhưng rất may cho CHE là thủ thành Cech cũng đã kịp đổ người.
5'' BAR LÊN BÓNG... PHA ĐI BÓNG TỐC ĐỘ CỦA Messi... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Đã có tới hai cầu thủ của CHE lao vào áp sát lấy bóng. RẤT NHANH!!
45'' Xin mời quý vị quay trở lại SVĐ Stamford Bridge để tiếp tục theo dõi những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp 2 giữa Chelsea gặp Barcelona.
45'' Hiệp 2 sẽ rất khó khăn cho chủ nhà Bluse khi BAR sẽ phải dâng cao đội hình gia tăng thêm sức ép hơn nữa hòng tìm kiếm một kết quả có lợi.
45'' Như vậy là hiệp 1 đã KHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với chiến thắng 1-0 tạm nghiêng về CHE. Bàn thắng được ghi do công của Drogba.
45'' Ramires ĐI BÓNG BÊN CÁNH TRÁI... CĂNG NGANG... VÀOOOOOOOOOOO!! Cú ra chân khá nhanh của Drogba đã khiến TM Valdes phải bó tay. 1-0 cho CHE!
43'' ĐƯỜNG CHUYỀN RẤT TINH TẾ CỦA Messi... CƠ HỘI... Fabregas DỨT ĐIỂM KĨ THUẬT... KHÔNG VÀOOO! Tình huống phá bóng giải nguy của hậu vệ Cole.
41'' DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG ĐƯỢC!! Cú ra chân khá nhanh của Mata (CHE) bóng đi CĂNG nhưng lại đập trúng chân một cầu thủ của đội khách đổi hướng.
34'' PHẠT GÓC CHO BAR... Puyol CĂNG NGANG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Hậu vệ Ivanovic (CHE) đã cóp mặt kịp thời phá bóng giải nguy cho đội nhà.
27'' Đã có khá nhiều những tình huống tấn công sắc sảo mà đội khách tạo được ra. Tuy nhiên hàng thủ của CHE vẫn tỏ ra CHẶT CHẼ và chưa mắc sai lầm.
21'' Meireles CĂNG NGANG... BÓNG BẬT RA... KHÔNG ĐƯỢC!! Của ra chân khá nhanh của Mata (CHE) bóng đi cao so với khung thành của thủ môn Valdes.
17'' PHA ĐI BÓNG CỦA Messi.. QUA NGƯỜI... NHA BÓNG LẠI... TUYẾN HAI... Iniesta SÚT NGAY... KHÔNG VÀOOOO! Pha đổ người cản phá xuất sắc của TM Cech.
12'' Thế chủ động ở khu vực giữa sân đang thuộc về các cầu thủ khách BAR. Đội khách đang gia tăng tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng vươn lên.
0'' Với chiến thắng này thì CHE đang có lợi thế khá nhiều để lọt vào chơi trận chung kết. Trận đấu lượt về hứa hẹn sẽ HẤP DẪN hơn. Hẹn gặp lại!
0'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc CHE đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0. Mặc dù tạo được nhiều cơ hội sắc sảo ở hiệp 2 nhưng BAR vẫn không có được BT.
0'' CHE đang BAY CAO trên sân nhà với 9 trận bất bại liên tiếp vừa qua. Lịch sử cũng CHỐNG LẠI BAR khi KHÔNG THỂ THẮNG 5 trận đối đầu gần nhất.
0'' Xin mời quý vị đến với những diễn biến HẤP DẪN của cặp đấu BÁN KẾT thứ 2 trong khuôn khổ Champions League giữa Chelsea gặp Barcelona.
0'' +BAR: Valdes, Dani Alves, Puyol, Mascherano, Adriano, Busquets, Iniesta, Xavi, Messi, Sanchez, Fabregas. DB: Pinto, Pique, Bartra, Thiago, Keita, Pedro...
0'' +CHE: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Cole, Mikel, Lampard, Meireles, Ramires, Mata, Drogba. DB: Essien, Torres, Malouda, Bosingwa, Kalou...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Chelsea vs Barcelona & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Chelsea vs Barcelona để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo