Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu
Cúp C2 Châu Âu, Vòng 1/32LuotDi
AZ Alkmaar
1
VS
0

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 01:00 ngày 17/02/2012

Anderlecht

Tường thuật trận đấu AZ Alkmaar vs Anderlecht

Diễn biến chính
90'' Trận đấu đang diễn ra khá cân bằng và chặt chẽ, bóng hầu như chi lăn o khu vực giữa sân. Không nhiều tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra.
79'' Các cầu thủ ANDE bất ngờ gia tăng áp lục trong những phút vừa qua. Liên tục là những tình huống dứt điểm nguy hiểm được hàng công doi khach tạo ra.
70'' Nguy hiểm... ko vào..! Rất may cho đội chủ nhà..! Pha dứt điêm cận thành của tiền vệ Jovanovic (ANDE) bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
62'' Hai đội liên tục có những sự thay người, trận đấu đang diễn ra hấp dẫn hơn với những nhân tố mới vào sân. Khả năng trận đấu sẽ có BT được ghi.
55'' NGUY HIỂM... KO VÀO...! Tình huống tổ chức tấn công bài bản của đội chu nha, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của Holman bóng đi ko chính xác.
50'' Cũng như H1, các cầu thủ AZ đang là đội nhập cuộc tốt hơn. Hàng công đội chủ nhà liên tục có những tình huống tổ chức tấn công nguy hiểm về KT DK
45'' Như vậy là H2 của tr đấu đã bắt đầu..! Chúng tôi tiếp tục chuyển tới các bạn những thông tin NÓNG nhất về diễn biến của tr đấu này. Tỷ số H1 là 1-0
45'' Với kết quả này, chắc chắn các cầu thủ ANDE phải đẩy cao ĐH tân công kiếm tìm BT gỡ hòa. Đây cũng là cơ hội cho AZ có thêm BT gia tăng cách biệt
45'' Như vậy là H1 của trận đấu đã khép lại, các cầu thủ AZ dang tạm thời dẫn trước DK ANDE với tỷ số 1-0. Hẹn gặp lại các bạn sau ít phút giải lao.
45'' H1 của trận đấu đang bước vào những phút bù giờ. Thế trận trên sân khá cân bằng. H1 khó có thêm bàn thắng nào được ghi trong ít phút còn lại
38'' CƠ HỘI... VAOOOOO... VAOOOOOOO!!! Như vậy là các cầu thủ AZ đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Người vừa lập công cho đội chủ nhà là tiền vệ Maher
35'' Mbokani (AZ) đột phá táo bạo... qua nguoi... SÚT... KO VÀO!!! Pha dứt điểm rất căng nhưng bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.
28'' Trận đấu đang diễn ra khá cân bằng và chặt chẽ, bóng hầu như chi lăn o khu vực giữa sân. Không nhiều tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra.
16'' NGUY HIỂM... KO VÀO..! Tình huống phản công rất sắc bén của ĐK, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của Mbokani bóng đi ra ngoài trong gang tấc.
11'' Những phút đầu trận dấu diễn ra khá cân bằng và chặt chẽ, bóng hầu như chỉ lăn ở khu vực giữa sân, chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.
0'' Khoang cach 1 ban ko phai la van de qua lon voi ANDE khi ho duoc da tran luot ve tren SN. Neu thi dau dung suc, co hoi di tiep cua ANDE van rat sang.
0'' HẾT GIỜ...! Như vậy là trận đấu đã KẾT THÚC..! Trên sân nhà, các cầu thủ AZ đã có chiến thắng quan trọng khi vượt qua đội khách ANDE với tỷ số 1-0.
0'' Như vậy là trận đấu đã BẮT ĐẦU..! Chúng tôi sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin nóng nhất về diễn biến của trận đấu này. Chúc MAY MẮN
0'' +ANDE: Proto, Wasilewski, Kouyate, Juhasz, Safari, Gillet, Biglia, Kljestan, Jovanovic, Mbokani, Canesin.
0'' +AZ: Proto, Wasilewski, Kouyate, Juhasz, Safari, Gillet, Biglia, Kljestan, Jovanovic, Mbokani, Canesin.

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu AZ Alkmaar vs Anderlecht & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận AZ Alkmaar vs Anderlecht để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo