Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Tunisia vs Úc, 17h00 ngày 26/11: Đối thủ khó nhằn

27/11/2022 18:15

Nhận định Tunisia vs Úc, 17h00 ngày 26/11, World Cup 2022. Việc được xếp hạng 30 là một dấu hiệu cho thấy Tunisia không phải đối thủ dễ chơi.

Từ năm 1998 đến 2006, Tunisia đã tham dự ba kỳ World Cup, không lần nào vượt qua vòng bảng và không giành được một chiến thắng nào. Sau đó, họ không thể vượt qua vòng loại World Cup vào năm 2010 và 2014, nhưng họ đã trở lại sân khấu lớn tại World Cup 2018 ở Nga. Trong khi một lần nữa bị loại ở Vòng bảng, họ đã giành được chiến thắng thứ hai tại World Cup nhờ trận thắng 2-1 trước Panama. Trong khi đó, Úc hiện đang xếp thứ 39 trên thế giới. Công bằng mà nói, người Úc đã gặp một chút khó khăn trong chiến dịch vòng loại của họ, với thất bại 0-2 trước Nhật Bản và thất bại 0-1 trước Ả Rập Xê Út khiến họ gần như không thể vượt qua vòng loại, buộc Úc cần một trận play-off để đặt chỗ ở Qatar.

Úc không phải là thành viên của FIFA cho đến năm 1966, vì vậy họ đã không tham dự World Cup lần đầu tiên cho đến năm 1974. Trong lần đầu tiên xuất hiện trên đấu trường quốc tế lớn, họ đã bị loại ở Vòng bảng, không thắng được một trận nào hoặc ghi được một bàn thắng nào. Họ đã phải đợi 32 năm đáng kinh ngạc trước lần tham dự tiếp theo tại World Cup 2006, và họ đã làm nên lịch sử khi đánh bại Nhật Bản 3-1 trong trận mở màn. Sau đó, họ thua Brazil trong trận đấu tiếp theo, nhưng trận hòa 2–2 trước Croatia đã giúp họ lọt vào Vòng 16 đội, nơi họ bị loại 1–0 bởi Ý, đội đã giành chức vô địch. Thật không may cho những người hâm mộ bóng đá Úc, họ đã không thể tiếp nối thành công của World Cup 2006, không vượt qua được vòng loại trong ba giải đấu tiếp theo ở Brazil, Nam Phi và Nga. Tuy nhiên, họ đã trở lại đấu trường thế giới một lần nữa và họ sẽ tìm cách tái tạo thành công mà họ đã có được vào năm 2006 tại Đức.

Tỷ lệ Tunisia vs Úc

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TUNISIA VS ÚC:

Tunisia được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với Australia về khả năng tạo ra đột biến và sức sáng tạo của hàng công, trong khi đội bóng xứ Chuột tú không cho thấy sự tiến bộ nào về lối chơi kể từ sau vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nên với kèo chấp này, người chơi có thể cân nhắc chọn đại diện châu Phi để đặt niềm tin.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TUNISIA VS ÚC:

Đây sẽ là trận đấu ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của hai đội, nên họ sẽ vẫn đặt sự an toàn lên hàng đầu để tránh những rủi ro không cần thiết. Mặt khác, 3 trong số 5 trận gần nhất, Tunisia đều chỉ ghi được từ hai bàn trở xuống, trong khi điều tương tự cũng diễn ra với Úc. Nên trận đấu này khả năng cao là về xỉu.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TUNISIA VS ÚC:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Úc thắng

THỐNG KÊ PHONG TUNISIA VS ÚC:

Phong độ Tunisia vs Úc

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TUNISIA VS ÚC:

Tunisia: Dahmen; Talbi, Meriah, Bronn; Abdi, Laidouni, Skhiri, Drager; Msakni, Jebali, Slimane

Úc: Ryan; Behich, Rowles, Souttar, Atkinson; McGree, Mooy, Irvine, Goodwin; Duke, Leckie

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TUNISIA VS ÚC:

Lựa chọn tốt nhất: Tunisia +1/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo