Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Inter Turku vs Ekenas, 22h00 ngày 26/04: Tiếp tục niềm vui

26/04/2024 09:03

Nhận định bóng đá Inter Turku vs Ekenas, 22h00 ngày 26/04, VĐQG Phần Lan. Đội chủ nhà Inter Turku chỉ có được 2 trận hòa và thua 1 lần sau 3 lượt trận đã đá.

Dù vậy, ở trận đấu tại vòng 4 diễn ra đêm nay, đội bóng thành Turku có trận đấu tương đối dễ dàng và đây là cơ hội tốt để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên. Dễ hiểu với tham vọng của Inter Turku bởi đối thủ của họ chỉ là đội bóng tân binh Ekenas. Thực tế, Ekenas không phải cái tên quá xa lạ với Inter Turku khi họ từng chạm mặt tại cúp Liên đoàn diễn ra vào tháng 2 vừa rồi. Được biết, Inter Turku đã dễ dàng đánh bại Ekenas với tỷ số 3-1 dù thi đấu trên sân của đối thủ.

Inter Turku thắng tới 5, hòa 1 ở 6 trận đấu vừa rồi chạm mặt Ekenas. Với dữ liệu trên, Inter Turku tự tin sẽ giành thắng lợi ở trận tái đấu đêm nay. Trong khi đó, Ekenas là đội bóng thiếu tin cậy khi thắng có 1 lần ở 8 trận đấu gần nhất.

Tỷ lệ Inter Turku vs Ekenas

Nhận định châu Á Inter Turku vs Ekenas:

Inter Turku thắng kèo cả 5 trận đấu vừa rồi chạm mặt Ekenas có áp cược. Trên sàn giao dịch châu Á, Inter Turku là đội bóng đáng tin khi thắng kèo 5, hòa 2 và thua kèo có 2 lần ở 9 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Ekenas để thua kèo tới 6/7 trận đấu vừa rồi có kèo chấp.

Nhận định tài xỉu Inter Turku vs Ekenas:

6 trận đối đầu vừa qua giữa Inter Turku và Ekenas có tỷ số tài 2 3/4. 3 trong số 4 trận đấu vừa rồi của Inter Turku có ít nhất 3 bàn/trận. 10/12 trận đấu gần nhất của Ekenas cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Inter Turku vs Ekenas:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Inter Turku thắng

Thống kê phong độ Inter Turku vs Ekenas:

Phong độ Inter Turku vs Ekenas

Đội hình dự kiến Inter Turku vs Ekenas:

Inter Turku: Valentin Purosalo, Eetu Huuhtanen, Arlind Sejdiu, Tommi Jyry, Matias Ojala, Jussi Niska, Mikael Almén, Petteri Forsell, Noah Nurmi, Rodrigo Arciero, Timo Stavitski.

Ekenas: Ovie Ejeheri, Jake Dunwoody, Matej Hrádecký, Terry Yegbe, Ville Tikkanen, Kingsley Asante Ofori, Valentin Gasc, Murilo, Jaime Moreno, Pyry Hannola, Tuomas Kaukua.

Nhận định tỷ số Inter Turku vs Ekenas:

Lựa chọn tốt nhất: Inter Turku -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: VDQG Phần Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo