Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Southampton vs Middlesbrough, 22h00 ngày 29/03: Giữ chắc top 4

29/03/2024 09:19

Nhận định bóng đá Southampton vs Middlesbrough, 22h00 ngày 29/03, Hạng Nhất Anh. Liệu The Saints có cạnh tranh nổi tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Ngoại hạng Anh mùa sau (dành cho 2 đội dẫn đầu).

Hiện tại thầy trò HLV Russell Martin đang kém Leeds United (đầu bảng) 9 điểm nhưng lại chơi ít hơn 2 trận. Như vậy về mặt lý thuyết nếu thắng trọn vẹn 2 trận đá bù thì cách biệt sẽ chỉ còn 3 điểm không lớn song chỉ có thể được san lấp nếu Southampton tìm lại được phong độ đích thực (họ từng sở hữu chuỗi 21 trận bất khả chiến bại ở Championship và thậm chí thắng đến 16) chứ không phải hình ảnh bất ổn như hiện tại: thắng 3 và cũng thua 3 sau 6 vòng gần nhất.

Bản thân Southampton cũng chỉ sở hữu thành tích sân nhà tốt thứ 6 giải đấu (tức là vẫn thấp hơn vị trí thứ 4 trên BXH tổng) song đây là lúc họ cần chứng minh được năng lực và bản lĩnh của một ứng viên thăng hạng hàng đầu có xuất phát điểm là một đội rớt xuống từ Premier League, đặc biệt trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp giống Middlesbrough.

tỷ lệ Southampton vs Middlesbrough

Nhận định châu Á Southampton vs Middlesbrough:

Song chính vì đang có nhiều khía cạnh chuyên môn không hề thua kém đối thủ mà việc Boro bị xếp mức lên đến +1 được nhìn nhận là kém lạc quan. Thống kê chỉ ra thầy trò HLV Carrick mới 1 lần bị đánh giá thấp như vậy khi làm khách tại Championship mùa này và quan trọng hơn là họ nhận thất bại (2-3 trước Leeds). Kịch bản tương tự khả năng cao sẽ tái diễn.

Nhận định tài xỉu Southampton vs Middlesbrough:

Thành tích của Southampton từ đầu mùa 2023/24 chủ yếu dựa vào hàng công chứ không phải hệ thống phòng ngự. Hệ quả tỷ lệ lớn trận đấu có sự góp mặt của The Saints đều dồi dào bàn thắng (trên 2). Những màn đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ: 8/10 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Bản thân Middlesbrough chẳng những hiếm khi giữ sạch lưới trên sân khách mà một nửa số trận đã qua (9/19) phải nhận ít nhất 2 bàn thua.

 

Thống kê đối đầu Southampton vs Middlesbrough:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Southampton thắng

Thống kê phong độ Southampton vs Middlesbrough:

Phong độ Southampton vs Middlesbrough

Đội hình dự kiến Southampton vs Middlesbrough:

Southampton: Bazunu; Harwood-Bellis, Stephens, Bednarek, Manning; Smallbone, Downes, S. Armstrong; Brooks, Adams, A. Armstrong

Middlesbrough: Dieng; Ayling, McNair, Clarke; Jones, Howson, O'Brien, Engel; Azaz, Greenwood; Latte Lath

Nhận định tỷ số Southampton vs Middlesbrough:

Lựa chọn tốt nhất: Southampton -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo