Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Preston vs Rotherham, 22h00 ngày 29/03: Chìm sâu khủng hoảng

29/03/2024 09:19

Nhận định bóng đá Preston vs Rotherham, 22h00 ngày 29/03, Hạng Nhất Anh. Preston đã giành được chín chiến thắng, nhưng cũng để thua sáu trận, và hiện tại họ đã để thủng lưới nhiều hơn số bàn thắng ghi được. Họ cũng chưa thắng trên sân nhà kể từ giữa tháng 2.

Sự không ổn định vẫn tiếp tục làm khó cho họ trên sân nhà, trận đấu gần nhất của họ đã kết thúc với thất bại trước Stoke City, và điều đó sẽ chỉ khuyến khích đối thủ của họ. Ở Rotherham, mọi người đã chấp nhận rằng họ sẽ phải chơi bóng đá hạng Nhất trong mùa giải 2024-25 sau chuỗi thành tích tệ hại kéo dài của họ.

Sau chín trận thua liên tiếp, việc cầm hòa Huddersfield Town đứng thứ 22 với tỉ số 0-0 trên sân nhà New York được coi là một bước tiến trong hướng đúng, ít nhất là trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, trong dài hạn, Rotherham hiện đang kém đội đứng thứ 19 đến 22 điểm với chỉ còn tám trận đấu lại, và họ chưa giành chiến thắng ở giải hạng Nhất kể từ ngày Lễ Quốc Khánh.

Tỷ lệ Preston vs Rotherham

Nhận định châu Á Preston vs Rotherham:

Preston có thể sẽ không gặp nhiều khó khăn ở trận này khi mà đối thủ của họ chỉ là một Rotherham đang bị đánh giá thực sự thấp. Rotherham mùa này chìm trong khủng hoảng và họ đang thi đấu rất nghèo nàn. Preston bước vào quãng nghỉ ĐTQG với thắng lợi 1-0 trước Plymouth và phong độ của họ đang không phải quá tệ. Có lợi thế sân nhà và đón tiếp một đối thủ không thể dễ chịu hơn, Preston sẽ có một chiến thắng thuyết phục ở trận này.

 

Nhận định tài xỉu Preston vs Rotherham:

Rotherham đang có một mùa giải quá khó khăn. Sau 38 vòng đấu, đội bóng này thắng 3, hòa 11 và họ để thua 24 trận. Với 20 điểm trong tay, Rotherham hiện tại vẫn đang là cái tên đội sổ trên BXH. Kém nhóm an toàn tới 20 điểm, sẽ phải cần tới một phép màu Rotherham mới có thể trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

 

Thống kê đối đầu Preston vs Rotherham:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Preston thắng

Thống kê phong độ Preston vs Rotherham:

Phong độ Preston vs Rotherham

Đội hình dự kiến Preston vs Rotherham:

Preston: Woodman, Storey, Lindsay, Hughes, Potts, Ledson, McCann, Brady, Frokjaer-Jensen, Osmajic, Keane.

Rotherham: Johansson, Kioso, Morrison, Humphreys, Revan, Nombe, Rinomhota, Clucas, Cafu, Rathbone, Wyke.

Nhận định tỷ số Preston vs Rotherham:

Lựa chọn tốt nhất: Preston -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo