Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định PAOK vs Club Brugge, 02h00 ngày 19/04: Điểm tựa sân nhà

18/04/2024 10:25

Nhận định bóng đá PAOK vs Club Brugge, 02h00 ngày 19/04, Europa Conference League. Kết quả chỉ 1-0 khiến trận lượt về sắp tới hứa hẹn sẽ rất chông gai và nhiều hiểm họa không thể lường trước với đội bóng Bỉ.

Điểm tích cực là Club Brugge vẫn duy trì được phong độ ổn định bất chấp lịch thi đấu dày đặc khi cuối tuần vừa rồi tại giải VĐQG, họ đã thắng 3-0 và đó là khúc khải hoàn thứ 3 liên tiếp của thầy trò nhà Nicky Hayen. Chỉ có điều cả 3 thắng lợi đều trên sân nhà chứ Club Brugge đã thua 4/7 chuyến hành quân gần đây ở mọi giải đấu (thắng 1).

Xét riêng sân chơi Conference League 2023/24, thành tích đá sân khách của Club Brugge thậm chí có thể xem là tốt bởi thắng đến 5/7 trận đã qua nhưng hãy lưu ý một chi tiết rất quan trọng: chỉ một trận trong số đó họ không bị đánh giá thấp hơn mà cũng chỉ là mức +1/4 (trước chủ nhà Bodo Glimt của Na Uy tại vòng bảng) trong khi tới đây họ bị xếp mức +1/2.

Tyỷ lệ PAOK vs Club Brugge

Nhận định châu Á PAOK vs Club Brugge:

Đặc điểm chung của cả hai màn đụng độ nhắc đến phía trên là sau cùng, PAOK đều giành quyền đi tiếp. Với cái duyên như vậy, giới nhận định bóng đá càng có thêm niềm tin vào đội bóng Hy Lạp dù rất có thể tấm vé vào bán kết chưa chắc đã được định đoạt trong hai hiệp chính.

Nhận định tài xỉu PAOK vs Club Brugge:

Tại Conference League mùa này, PAOK mới tịt ngòi 1 trận sân nhà duy nhất và 6/8 trận đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Bên kia chiến tuyến, Club Brugge cũng chẳng phải dạng vừa: ghi bàn ở 6/7 chuyến làm khách đã qua tại "cúp C3 châu Âu" 2023/24 và 5 trong số đó có trên 2 pha làm bàn. Chuyên môn giữa đôi bên cung không mấy chênh lệch, càng giúp cho cuộc chơi hứa hẹn thêm sôi nổi.

Thống kê đối đầu PAOK vs Club Brugge:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, PAOK thắng

Thống kê phong độ PAOK vs Club Brugge:

Phong độ PAOK vs Club Brugge

Đội hình dự kiến PAOK vs Club Brugge:

 

PAOK (4-3-3): Kotarski; Castro, Kedziora, Koulierakis, Rahman; Meite; Zivkovic, Konstantelias, Taison, Despodov; Brandon

Club Brugge (4-4-2): Jackers; Odoi, Spileers, Mechele, Meijer; Onyedika, Vanaken; Skov Olsen, Zinckernagel, De Cuyper; Jutgla 

Nhận định tỷ số PAOK vs Club Brugge:

Lựa chọn tốt nhất: PAOK -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo