Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Olympiacos vs Wolves, 03h00 ngày 13/3: Chờ đợi tin vui

12/03/2020 15:08

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Wolves, 03h00 ngày 13/3 – khuôn khổ Lượt đi vòng 1/8 - Europa League. Mặc dù để thua 2-3 ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha, thế nhưng với chiến thắng tới 4-0 trước đó ở lượt đi trên sân nhà, Wolves đã xuất sắc vượt qua Espanyol với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận, qua đó có mặt ở vòng 1/8 Europa League năm nay. Và kết quả bốc thăm đã xác định được đối thủ mà đại diện nước Anh phải chạm trán là Olympiacos.

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa đên nay, rõ ràng Wolves đang cho thấy sự quyết tâm rất lớn ở sân chơi châu lục, dù cho trước đó động lực là điều mà họ không được đánh giá cao. Không những thế về mặt chuyên môn, thầy trò Nuno Santo cũng đang dần cho thấy sự hoàn thiện và thực sự trở thành 1 cái tên hết sức đáng gờm ở sân chơi này.

Chính vì thế, trước 1 Olympiacos giàu kinh nghiệm hơn, và lại phải làm khách ở lượt đi tới đây, thế nhưng Wolves đang có thừa sự tự tin hướng tới 1 kết quả tốt trên đất Hy Lạp. Điều lo ngại lớn nhất với đại diện nước Anh lúc này chính là phong độ có phần không thực sự ổn định thời gian vừa rồi khi chỉ thắng 1 sau 3 trận, riêng trên sân khách, họ cũng thua tới 4 và chỉ thắng 2 ở 7 trận gần đây.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Olympiacos cũng vừa tạo nên bất ngờ ở vòng 1/16 khi đánh bại Arsenal bằng luật bàn thắng sân khách sau khi hoà 2-2 ở 2 lượt trận. Chính vì thế, sự tự tin của đại diện Hy Lạp trước Wolves cũng đang là rất lớn. Hơn nữa, như đã đề cập ở trên, nếu xét về kinh nghiệm cũng như thành tích ở sân chơi châu lục, họ cũng ăn đứt đại diện đến từ nước Anh.

Không những thế, ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Pedro Martins cũng đang trải qua quãng thời gian thi đấu tốt với 6 chiến thắng sau 8 trận vừa rồi. Không những thế, ở cuộc đọ sức tới đây, Olympiacos còn được chơi trên sân nhà, nơi đã chứng kiến họ thắng tới 9/10 trận vừa rồi, chính vì thế, cơ hội để họ tạo lợi thế sớm trước đại diện nước Anh là không nhỏ.

Tuy nhiên, như đã nói ngay từ đầu, Wolves đang là 1 cái tên rất thú vị của mùa giải năm nay dù rằng họ không được đánh giá cao. Và đáng chú ý là trên phương diện đầu tư là ở trận này họ cũng được xếp ở cửa trên với mức chấp 1/4. Đây đã là 1 điều khá bất ngờ khi so về nhiều phương diện, họ đang thua kém hoàn toàn so với đại diện Hy Lạp.

Hơn nữa, ngay như ở vòng 1/16 vừa rồi, dù phải tiếp đón Arsenal, nhưng mức kèo được niêm yết cho Olympiacos ở trận đấu đó cũng là hoà được thua, trước đối thủ yếu hơn như Wolves mà lại bị xếp chiếu dưới như vậy, rõ ràng đây là 1 tín hiệu đầy lo lắng cho đội chủ nhà. Cũng vì vậy, không phải là quá mạo hiểm nếu đặt niềm tin cho thầy trò HLV Nuno Santo ở trận đấu tới đây.

Ở phương diện tổng bàn thắng, mức tỷ lệ được đưa ra là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, mức kèo này đang cho thấy đánh giá không cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Điều này là có cơ sở bởi lẽ dù Olympiacos thường chơi khá bùng nổ trên sân nhà, thế nhưng trước đối thủ mới có lần đầu tiên chạm mặt như Wolves, sẽ có những thận trọng nhất định, trong khi Wolves cũng không có lý do để chơi cởi mở. Vì thế mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ OLYMPIACOS VS WOLVES:

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Wolves, 03h00 ngày 13/3: Europa League

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU OLYMPIACOS VS WOLVES:

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

* Olympiacos từng 32 lần chạm trán các đại diện nước Anh, kết quả là họ đã thua tới 18 và chỉ thắng 9, riêng trên nhà, họ đã thắng 7, hoà 4 và thua 5 sau 16 lần tiếp đón nhóm đối thủ này.

* Wolves chưa từng chạm trán đại diện Hy Lạp nào trước đây.

* Mùa này, Olympiacos đã chạm trán với 2 đại diện nước Anh, đầu tiên là Tottenham ở vòng bảng Champions League, với kết quả hoà 2-2 ở lượt đi trên sân nhà và thua 4-2 ở lượt về. Đối thủ thứ 2 chính là Arsenal ở vòng 1/16 vừa rồi khi họ đã thắng 1-0 ở sân nhà lượt đi, sau đó thua 2-1 trên sân khách để đi tiếp bằng luật bàn thắng sân khách.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ OLYMPIACOS VS WOLVES:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG OLYMPIACOS VS WOLVES:

- Olympiacos: Chấn thương của Hidal Soudani là mối bận tâm lớn nhất ở trận này.

- Wolves: Jonny là trường hợp vắng mặt duy nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN OLYMPIACOS VS WOLVES:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận và Wolves (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Olympiakos Wolverhampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo