Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Valencia vs Alaves, 23h30 ngày 05/05: Lạc vào hang dơi

05/05/2024 08:28

Nhận định bóng đá Valencia vs Alaves, 23h30 ngày 05/05, VĐQG Tây Ban Nha. Hiện tại sau 33/38 vòng, Valencia sở hữu 47 điểm và kém Betis (thứ 7) xếp ngay phía trên khoảng cách 2 điểm.

 Điểm thuận lợi là lịch thi đấu còn lại của Los Che khá dễ thở khi chỉ có Sociedad thứ 6 là thực sự đáng gờm (trận gặp Girona vào vòng áp chót chưa chắc đã khó bởi đối thủ sắp chính thức có một vị trí trong Top 4 chung cuộc nên chắc gì đến lúc đó còn nguyên động lực thi đấu).

Như vậy nếu các học trò HLV Baraja mà chơi tốt từ giờ đến cuối mùa thì khả năng xoay chuyển tình thế là rất sáng sủa. Trước mắt họ cần sớm tìm lại cảm giác chiến thắng. Vòng này, Valencia được tung hoành dưới mái vòm Mestalla và đón tiếp Alaves. Một điểm thú vị của cặp đấu này là từ năm 2018 tới nay, chiến thắng trong 8/12 lần đụng độ tại các giải chính thức đều thuộc về đội sắm vai chủ nhà.

Tỷ lệ Valencia vs Alaves

Nhận định châu Á Valencia vs Alaves:

Riêng tại Mestalla thì Valencia thậm chí đánh bại các vị khách Alaves ở 8/9 lần đụng độ gần nhất. Thực ra, đối thủ tới từ xứ Basque đang chơi rất hay khi toàn thắng 2 vòng mới nhất, còn không thủng lưới lần nào nhưng cả hai thắng lợi ấn tượng đó đều diễn ra trên sân nhà.

Nhận định tài xỉu Valencia vs Alaves:

Valencia ghi bàn hay thủng lưới đều ... ít (37 và 38) nên tất yếu tỷ lệ lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này diễn ra kém hấp dẫn. Nhưng nhìn sang bên kia sân, Alaves thậm chí còn nổ súng ít hơn (31) trong khi ngang bằng về số bàn thua (38). Thậm chí đến 9/10 trận gần nhất của Alaves đã khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Trận chiến ít bàn.

Thống kê đối đầu Valencia vs Alaves:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Valencia thắng

Thống kê phong độ Valencia vs Alaves:

Phong độ Valencia vs Alaves

Đội hình dự kiến Valencia vs Alaves:

Valencia: Domenech; Correia, Mosquera, Gasiorowski, Vazquez; Gonzalez, Pepelu, Guillamon, Guerra; Almeida, Duro

Alaves: Sivera; Gorosabel, Tenaglia, Marin, J Lopez; Benavidez, Blanco; Vicente, Guridi, Simeone; Kike

Nhận định tỷ số Valencia vs Alaves:

Lựa chọn tốt nhất: Valencia -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo