Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Cremonese vs Cittadella, 01h30 ngày 11/05: Trắng tay ra về

10/05/2024 09:19

Nhận định bóng đá Cremonese vs Cittadella, 01h30 ngày 11/05, Hạng 2 Italia. Hiện cả 2 hai đội bóng đều không có phong độ quá ấn tượng, đang nằm ở giữa bảng xếp hạng.

Là một trong những đội bóng có thực lực hạn chế nhất Italia nhưng Cittadella cũng đã trụ ở Serie B suốt 8 mùa giải liền, một nỗ lực rất đáng khen. Mùa giải 2023/24, họ có khởi đầu tạm ổn khi giành được 13 điểm sau 10 trận (3 thắng, 4 hòa, 3 thua), tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Cremonese mùa trước từng góp mặt Serie A và vào đến bán kết Coppa Italia nhưng cuối cùng phải chịu cảnh rớt hạng. Xuống chơi ở hạng đấu thấp hơn, thế nhưng đội bóng này không thể hiện được sức mạnh của mình, cũng chỉ giành được 13 điểm sau 10 trận như Cittadella.

Tỷ lệ Cremonese vs Cittadella

Nhận định châu Á Cremonese vs Cittadella:

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Cremonese dù không được chơi trên sân nhà nhưng họ lại có thành tích rất tốt khi phải làm khách, giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa sau 4 trận. Điều đó khiến họ trở nên đáng tin hơn.

 

Nhận định tài xỉu Cremonese vs Cittadella:

Trong khi đó, Cremonese cũng không làm khá hơn trong việc phòng ngự khi trải qua 7 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Bù lại, đoàn quân của HLV Paolo Rossi đã thể hiện phong độ tấn công ấn tượng khi ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận sân khách gần nhất. Những thông tin trên cho thấy trận tới khả năng cao sẽ màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

 

Thống kê đối đầu Cremonese vs Cittadella:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Cremonese thắng

Thống kê phong độ Cremonese vs Cittadella:

Phong độ Cremonese vs Cittadella

Đội hình dự kiến Cremonese vs Cittadella:

Cremonese (4-3-3): Mouhamadou Sarr, Luka Lochoshvili, Luca Ravanelli, Matteo Bianchetti, Franco Vazquez, Michele Castagnetti, Michele Collocolo, Leonardo Sernicola, David Okereke, Massimo Coda, Luca Zanimacchia

 

Cittadella (4-3-3): Luca Maniero, Federico Giraudo, Nicola Pavan, Stefano Negro, Alessandro Salvi, Giuseppe Carriero, Andrea Danzi, Alessio Vita, Claudio Cassano, Tommy Maistrello, Filippo Pittarello

Nhận định tỷ số Cremonese vs Cittadella:

Lựa chọn tốt nhất: Cremonese -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo