Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Norwich City vs Plymouth Argyle, 22h00 ngày 29/03: Tiếp tục hy vọng

29/03/2024 09:19

Nhận định bóng đá Norwich City vs Plymouth Argyle, 22h00 ngày 29/03, Hạng Nhất Anh. Canaries đã xoay chuyển tình hình của mình một cách ấn tượng để đưa mình trở lại cuộc đua cho một suất vào vòng play-off.

Chỉ có đội dẫn đầu bảng Leeds United (34 điểm) tích lũy được nhiều điểm hơn Norwich (26 điểm) trong 12 trận đấu gần nhất tại giải Championship, với Canaries giành chiến thắng tám trận trong số đó, bao gồm một chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Stoke City trước kỳ nghỉ quốc tế.

Những bàn thắng từ Joshua Sargent, Gabriel Sara và Ashley Barnes đã giúp Norwich giành được ba điểm tối đa trước Stoke và leo lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, cách biệt ba điểm so với đội xếp thứ bảy Hull City với tám trận đấu còn lại.

Wagner và các cầu thủ sẽ rất vui mừng khi trở lại sân Carrow Road, nơi họ đã giành chiến thắng trong sáu trận đấu liên tiếp tại giải đấu với tổng số bàn thắng là 18-4 – lần cuối cùng họ có một chuỗi chiến thắng dài hơn trên sân nhà là từ tháng Chín năm 2009 đến tháng Một năm 2010 khi họ giành chiến thắng trong 11 trận liên tiếp.

Tỷ lệ Norwich City vs Plymouth Argyle

Nhận định châu Á Norwich City vs Plymouth Argyle:

Norwich đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh suất lên hạng ở mùa giải năm nay và họ đang thi đấu không hề tệ. Ở liên tiếp 2 trận gần đây, họ đều có được những chiến thắng, ghi được tổng cộng tới 8 bàn trong khi không thủng lưới bàn nào. Trong 4 vòng đấu gần đây, Norwich cũng thắng tới 3 và những màn trình diễn của họ đang là đầy tích cực. Đón tiếp một đối thủ vừa sức ở nhóm cuối bảng, có thể Norwich vẫn sẽ thể hiện được sức mạnh. Plymouth đã không thắng ở liên tiếp 4 trận gần đây trong đó họ thua tới 3 và phong độ của họ cũng đang là rất tệ. Cửa trên Norwich sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

 

Nhận định tài xỉu Norwich City vs Plymouth Argyle:

Tại Championship mùa này Norwich đang thi đấu khá tốt. Sau 38 vòng đấu, đội bóng này thắng 18, hòa 7 và họ để thua 13 trận. Với 61 điểm có được, Norwich lúc này đang đứng thứ 6 trên BXH. Họ hiện tại đang có một vị trí trong nhóm cạnh tranh lên hạng và với những gì đã thể hiện, Norwich cho thấy họ là một ứng viên thực sự đáng gờm cho cuộc đua cạnh tranh vé lên hạng mùa tới.

Thống kê đối đầu Norwich City vs Plymouth Argyle:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Norwich City thắng

Thống kê phong độ Norwich City vs Plymouth Argyle:

Phong độ Norwich City vs Plymouth Argyle

Đội hình dự kiến Norwich City vs Plymouth Argyle:

Norwich City: Gunn, Stacey, Sorensen, Gibson, McCallum, McLean, Nunez, Gabriel Sara, Ashley Barnes, Sainz, Sargent.

Plymouth Argyle: Cooper, Pleguezuelo, Phillips, Gibson, Edwards, Randell, Houghton, Miller, Whittaker, Bundu, Hardie.

Nhận định tỷ số Norwich City vs Plymouth Argyle:

Lựa chọn tốt nhất: Norwich City -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo