Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Morelia vs Venados, 08h05 ngày 29/03: Hành quân khó khăn

28/03/2024 08:52

Nhận định bóng đá Morelia vs Venados, 08h05 ngày 29/03, Hạng 2 Mexico. Cụ thể với 10 trận đã đấu trước đó, Morelia chỉ phải đón nhận đúng 4 thất bại. Ngược lại Venados sở hữu được 6 chiến thắng đầy ấn tượng. 

Theo thống kê từ giới chuyên môn, sân khách đang là một thách thức lớn dành cho đoàn quân của HLV Rafael Fernández. Thật vậy, 7 trận đấu liên tiếp trước đó các cầu thủ Venados góp mặt trên sân khách đều phải nếm mùi thất bại. Thậm chí nếu nhìn xa hơn, đội bóng này đã thua tới 9/10 trận sân khách gần nhất. Nên nhớ rằng với trận đấu còn lại, The Bucks đã được ca khúc khải hoàn khi vượt qua chủ nhà Dorados de Sinaloa 5-0. Thế nhưng chiến thắng duy nhất mà họ sở hữu được đã đến từ 7 tháng trước. 

Bước vào trận đấu tới đây, Morelia có lợi thế đá tại sân nhà Estadio Morelos. Theo số liệu thống kê từ giới chuyên môn, đây là một lợi thế dành cho Morelia. Nguyên do là bởi với 9 trận vừa qua chơi tại mái ấm của mình, Morelia chỉ có đúng 1 lần phải đón nhận thất bại. Ngược lại đã có đến 6 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Mới đây khi chạm trán những vị khách Tepatitlan de Morelos, Morelia đã đánh bại đối thủ bằng chiến thắng tối thiểu 1-0. Ngoài ra lần cuối cùng họ để thua trên sân nhà đã đến từ tháng trước.

Tỷ lệ Morelia vs Venados

Nhận định châu Á Morelia vs Venados:

Bên cạnh đó lịch sử đối đầu đang có phần nghiêng về Morelia ở trận đấu sắp tới. Nguyên do là bởi với 4 lần chạm trán Morelia trên sân đối thủ trong quá khứ, Venados đều không thể giành được thắng lợi. Kết quả tốt nhất mà họ sở hữu chỉ là 2 trận hòa. Với lần cuối cùng làm khách tại Estadio Morelos vào tháng 1 năm nay, Venados đã để thua 0-1 chung cuộc. Nếu tính toàn bộ, Venados cũng chỉ thắng 1/8 trận đối đầu Morelia. Chính vì vậy Morelia hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ.

Nhận định tài xỉu Morelia vs Venados:

Những cuộc đối đầu trước đó giữa Morelia và Venados không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Đã có 6/8 trận trước đó hai bên chạm trán nhau đều có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Bên cạnh đó 6/9 trận Morelia vừa chơi đều không vượt qua mốc 2.5 bàn. Bên cạnh đó 5 trận sân nhà mới nhất Morelia góp mặt cũng có kịch bản tương tự. Chung quy lại trận tới sẽ ít bàn thắng.

Thống kê đối đầu Morelia vs Venados:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Morelia thắng

Thống kê phong độ Morelia vs Venados:

Phong độ Morelia vs Venados

Đội hình dự kiến Morelia vs Venados:

Morelia: Torres, Cedillo, Guzmán, Trejo, García, Milke, Galván, Tecpanécatl, Illescas, Mendoza, Pedroza.

Venados: Alcaraz, Rodríguez, Gonzalez, Casillas, Luna, Amador, Rosel, Álvarez, Guzman, Lora, Nequecaur.

Nhận định tỷ số Morelia vs Venados:

Lựa chọn tốt nhất: Morelia -0

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo