Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Derby County vs Wigan, 02h45 ngày 06/03: Chiến thắng trong tầm tay

05/03/2019 10:53

Derby đã thua 4 trận mới nhất của họ trên tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, đội bóng không quá lo lắng bởi đối thủ ngày hôm nay chỉ là Wigan Athletic, không thắng họ trong 4 lần chạm trán nhau mới nhất. Và với lợi thế sân nhà ngày hôm nay, Derby khó mà bỏ lỡ cơ hội mang về 3 điểm trọn vẹn cho mình, dù cho Wigan đang sở hữu thành tích bất bại gần đây.

Những kết quả thiếu tích cực thời gian gần đây khiến Derby County dần bị rơi xuống vị trí ở giữa BXH. Lúc này họ chỉ đang đứng thứ 7 với 51 điểm trong khi đối thủ Wigan đứng thứ 19 với 36 điểm. Nhìn vào thứ hạng thì Derby County nhỉnh hơn nhưng về phong độ thì đội chủ nhà trong ngày hôm nay lại đang khủng hoảng còn đối thủ thì ổn định.

3 vòng liên tiếp thất bại khiến Derby County tụt lại phía sau trong cuộc đua vào top cạnh tranh vé thăng hạng. Khoảng cách với vị trí thứ 6 – thứ hạng cuối cùng được dự play-off đã là 3 điểm và nếu cứ tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược như thời gian qua, Derby County nên chia tay giấc mơ trở lại với Premier League đi là vừa. Tuy nhiên, chuyên gia bongdanet lại tin vào họ ở trận này.

Wigan không còn là cái tên đáng chú ý như trong quá khứ và mùa này họ cũng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Vị trí thứ 19 lúc này nói lên sự yếu kém của Wigan. Tâm lý bất ổn khi xa nhà của Wigan là điểm đáng nói. Tính ra thì 14 vòng sân khách gần đây Wigan chỉ biết hòa và thua, trong đó số lần trắng tay lên đến 11 trận. Song song với đó, họ cũng thua TL 12/14 trận sân khách mới nhất.

Thêm vào đó, 4 lần đụng độ với Derby County gần đây thì có đến 3 trận Wigan thất bại. Rõ ràng, có quá ít lý do để tin vào khách trong cuộc chiến này! Mốc O/U 2 1/4 mà giới cầm cân nảy mực niêm yết cũng không hứa hẹn về kịch bản cởi mở, nhất là khi 7/9 trận sân khách vừa qua của Wigan đều kết thúc với không quá 2 lần lưới rung.

Thông tin lực lượng:

* Derby County: Ikechi Anya, Curtis Davies, Craig Forsyth, Mason Mount, Tom Lawrence chấn thương

* Wigan: Antonee Robinson, Nick Powell chấn thương

Đội hình dự kiến:

* Derby County: Roos, Cole, Keogh, Tomori, Bogle, Huddlestone, Johnson, Holmes, Wilson, Waghorn, Marriott.

* Wigan: Jones, Naismith, Dunkley, Fox, James, Morsy, Evans, Jocobs, Windass, Pilkington, Clarke.

Chuyên gia nhận định: Derby County (-1/2)

NHẬN ĐỊNH: 2-0 

Từ khóa: Championship Derby County Wigan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo