Ketquabongda9.com là domain phụ khi vào Ketquabongda.com gặp khó
Giải đấu

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea, 3h00 ngày 12/2: Đại Bàng gánh cánh

12/02/2024 12:51

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Chelsea, 3h00 ngày 12/2 - Ngoại Hạng Anh. Những kết quả ấn tượng trong những lần đối đầu trước đó giúp Chelsea tự tin đánh bại chủ nhà.

Thất bại 4-1 trên sân của Brighton đã là lần thứ 7 Crystal Palace trắng tay ra về cùng 2 trận hòa và chỉ thắng 2 trong 11 lượt trận gần nhất. Điều đó khiến đội chủ sân Selhurst Park rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ có 5 điểm. Nếu không sớm cải thiện phong độ rất có thể họ sẽ sớm bị lôi vào cuộc chiến trụ hạng.

Trong khi đó, sau hai thất bại liên tiếp trước Liverpool và Wolves thì Chelsea đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đè bẹp Aston Villa với tỷ số 3-1 qua đó ghi tên mình vào vòng 5 Cup FA. Đó cũng là trận thắng thứ 6 trong 10 lượt trận gần đây trên mọi đấu trường. Liệu sự hưng phấn này sẽ giúp đoàn quân của HLV Pochettino vượt qua Crystal Palace và hướng tới cuộc đua giành vé dự Cup châu Âu mùa giải tới.

Nhận định châu Á Crystal Palace vs Chelsea:

Dù thắng kèo tới 4, hòa kèo 1 trong 5 trận vừa qua trên sân nhà nhưng Crystal Palace vẫn bị đánh giá cửa dưới Chelsea trong trận đấu ngày hôm nay. Đây là sự hợp lý bởi thành tích đối đầu đang hoàn toàn chống lại đội chủ sân Selhurst Park. Cụ thể, đại bàng thua cả 10 lần gặp gỡ gần nhất và 9 lần khiến các nhà đầu tư châu Á trắng tay ra về và có 2 trận trên sân nhà khi được chấp kèo 3/4 trái như ngày hôm nay. Chọn: Chelsea -3/4

Nhận định tài xỉu Crystal Palace vs Chelsea:

7/8 trận vừa qua của Crystal Palace kết thúc trận đấu với ít nhất 3 bàn thắng. Trong khi đó, 8/11 trận gần nhất của Chelsea mang tới cho người hâm mộ những màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn. Với những con số thống kê này, trận đấu giữa 2 đội trong ngày hôm nay sẽ hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi giống  như 7/10 lần đụng độ trên sân của Crystal Palace.

Thành tích đối đầu Crystal Palace vs Chelsea:

- Chelsea toàn thắng cả 10 trận đối đầu gần nhất với Crystal Palace.

Thống kê phong độ Crystal Palace vs Chelsea:

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Chelsea:

Crystal Palace: Doucoure, Eze, Guehi, Holding, Olise, Rak-Sakyi chấn thương

Chelsea: Badiashile, Cucurella, Fofana, Fofana, Lavia, Sanchez, Ugochukwu chấn thương.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Chelsea:

Crystal Palace: Henderson; Munoz, Guehi, Andersen, Mitchell; Hughes, Richards, Lerma; Ayew, Mateta, Schlupp.

Chelsea: Petrovic; Gusto, Disasi, T.Silva, Chilwell; Caicedo, Fernandez; Palmer, Gallagher, Sterling; Nkunku.

Nhận định kết quả Crystal Palace vs Chelsea:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea -3/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: chelsea Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo